Hậu sự kiện, Bảo Thy “rụng” nguyên bộ móng tay trái. Đã đến tuổi bổ sung canxi rồi Thy ơi!

Bảo Thy chơi lớn "róc" luôn bộ móng ra tặng fan

Hậu sự kiện, Bảo Thy “rụng” nguyên bộ móng tay trái. Đã đến tuổi bổ sung canxi rồi Thy ơi!

Vẫn đã biết “công chúa bong bóng” Bảo Thy đi hát từ rất lâu rồi. Nhưng ai mà ngờ được cô nàng lại thuộc vào thế hệ cô bác lớn tuổi đâu chứ. Mới đây, Socolive đã thấy Thy “rụng” nguyên bộ móng tay trái đấy.

Xem thêm:

bảo thy
Bảo Thy đã đến tuổi rụng móng, phải bổ sung thêm canxi rồi sao?

Công chúa bong bóng đã già đến vậy rồi sao?

Đọc tiêu đề xong ai cũng tá hỏa vì tưởng cô nàng công chúa nay đã lên tới chức danh “Thái hoàng thái hậu” rồi. Tuy nhiên, Socolive chỉ đùa thôi. Chúng tôi đã chứng kiến toàn bộ sự việc nên sẽ tường thuật đầy đủ cho bà con cô bác.

bảo thy
Sự thật sẽ được tiết lộ cho bà con cô bác ngay sau đây

Số là sau sự kiện mở spa của bà xã Chi Bảo, Bảo Thy ra về và gặp được nhóm người hâm mộ đang chờ đợi mình. Họ đều là những fan trung thành của Thy từ rất lâu về trước. Mọi người vẫn luôn chờ đợi cô nàng sau mỗi sự kiện dù cô không còn đi hát nữa.

bảo thy
Công chúa bong bóng vui vẻ đi sự kiện và gặp lại fan hâm mộ

Bảo Thy “rụng” nguyên bộ móng tay trái… tặng fan

Lúc này, có một bạn fan đã khen bộ móng tay giả sặc sỡ của cô nàng và ngỏ ý xin về làm kỷ niệm. Bảo Thy cười sặc sụa vì bất ngờ với yêu cầu này từ fan. Nhưng cô nàng vẫn hào phóng tháo luôn bộ móng tay trái ra để tặng “mỗi người 1 móng”.

bảo thy
Khi có người xin móng, cô sẵn sàng trổ luôn cả bộ tặng mỗi người 1 móng

Cư dân mạng hết lời khen ngợi hành động đáng yêu của Thy. Mọi người nhận xét  cô nàng quá sức mặn mòi và chịu chi khi tặng nguyên cả bộ 5 móng cho người hâm mộ. Fan yêu mến đến mức xin móng thì cũng nên mau đi hát lại thôi Thy ơi.

bảo thy
Ai nấy đều nức nở khen cô nàng hài hước, mặn mòi

Toàn bộ câu chuyện là như vậy đấy các bạn độc giả ơi. Bảo Thy vẫn khỏe mạnh và chưa cần bổ sung canxi đâu nhé! Socolive chỉ giật tít để học theo sự hài hước của “công chúa bong bóng” mà thôi.

Đọc thêm về Thy: “Hết thời ế show”, Bảo Thy nhanh trí mời “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh hát chung cho HOT

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button