Barca lo lắng rơi vào bảng đấu tử thần tại vòng bảng Cup C1

HLV phó Neeskens  và Giám đốc thể thao Begirris cho rằng tư cách ” đội hạt giống số 1″ chẳng giúp ích được gì khi Barca đụng phải ba đối thủ “gai góc” ở vòng bảng Cup C1 – Champions League.

Barca sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu dành vé đi tiếp vào vòng 2 Cup C1

Cựu danh thủ người xư Basque giải thích: ” Lyon là một nhà vô địch bóng đá Pháp ở 6 mùa giải qua. Stuttgart đã xuất thần qua được mặt Bremen, Schalke và Bayern để đoạt được ngôi quán quân Bundesliga. Còn Ranger là 2 trong số những đội bóng mạnh nhất Scotland. Barca sẽ phải tập trung và thật trận trọng khi bị rơi vào một bảng tử thần như này.

Barca lo lắng rơi vào bảng đấu tử thần tại vòng bảng Cup C1
Barca lo lắng rơi vào bảng đấu tử thần tại vòng bảng Cup C1

Quan điểm của Begiristain nhận được sự chia sẻ từ HLV phó Johan Nesskens. Ông phân tích: “Lyon không hề dễ chơi, đặc biệt khi họ được đá ở trên sân nhà. Stuttgart chính là một đội bóng Đức điển hình và chặt chẽ, giàu sức mạnh cũng như đoàn kết. Họ có nhiều cá nhân rất xuất sắc như Ewerthon, Gomez, Cacau… Trước Stuttgart, Barca sẽ phải chơi thật sự quyết tâm nếu muốn giành được một kết quả khả quan.”

Barca phải rơi vào vòng bảng Cup C1 tử thần

Barca từng bị thua trước Bayern 2-8 - Vòng bảng cup c1
Barca từng bị thua trước Bayern 2-8 – Vòng bảng cup c1

Huyền thoại bóng đá Hà Lan một thời cũng cảnh giác cao độ với Rangers: ” đây chính là đội bóng tiến bộ khá chóng mặt trong những thời gian gần đây. Và hiện tại họ đang dẫn đầu giải ngoại hạng anh Scotland đầy thuyết phục nhờ lối chơi thiên về thể lực và những pha bóng dài. Ngoài ra bầu không khí đặc biệt ở trên sân Ibrox của họ cũng là một bất lợi lớn đối với Barca”.

Cả Begiristain lẫn Neeskens đều nghĩ rằng cái mác của đội hạt giống và ứng viên nặng ký mà giới chuyên môn gắn cho Barca chẳng có ý nghĩa gì bởi có rất nhiều khó khăn gian khó đang chờ đượi trước mắt. Chúng tôi sẽ cố gắng đoàn kết và quyết tâm tối đa để có thể vượt qua được vòng bảng.

Khó khăn là vậy nhưng hai đại diện của Barca tại lễ bốc thăm phát biểu: ” Thật tuyệt vời khi biết rằng Barca không phải di chuyển hàng trăm kilomet trên những chuyến bay dài. Chúng tô cũng không phải đá ở các nước Đông Âu như Nga hay Ukraina, nơi thời tiết khá lạnh sẽ ảnh hưởng tới việc luyện tập cũng như sức khỏe của các cầu thủ”

Tại vòng bảng Cup C1. Liverpool cũng khá dễ thở khi cùng bảng với Ajax, Napoli, Rangers. Man City sẽ chung bảng với G với Sevilla, Dortmund và Copenhagen. Với việc Man City gặp Dort, Erling Haaland sẽ sớm có dịp gặp lại đội bóng của mình tại vòng bảng Cup C1.

Và theo lịch thi đấu chính thức, vòng bảng Champions League 2022-23 sẽ được ra bắt đầu từ ngày 6/9/2022 và kết thức vào ngày 2/11/2022

Xem chi tiết lịch thi đấu vòng bảng Cup C1 – Ngoại hạng Anh tại đây

Xem trực tiếp vòng bảng Cup C1 tại kênh Socolive ở đâu?

Đăng ký ngay kênh Socolive bạn không chỉ xem các giải đấu Ngoại Hạng Anh Cup C1 mà còn có thể xem trực tiếp rất nhiều những giải thể thao khác độc đáo như: Champions League, Europa League, World Cup 2022.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button