Barcelona Đăng Ký Bốn Bản Hợp Đồng Mới Trong Thời Gian Mở Màn Sau Khi Kích Hoạt ‘Đòn Bẩy Kinh Tế’

Barcelona đăng ký hợp đồng mới của họ kịp thời cho trận đấu mở màn của mùa giải vào thứ Bảy.

HLV Tuchel Có Nên Gia Hạn Hợp Đồng Với Chelsea?

Casemiro hội ngộ ” Quỷ Đỏ” với giá 70 triệu bảng

FIFA ra quyết định không cho Messi đá đối đầu Neymar

Barcelona đã mua Robert Lewandowski và Raphinha vào mùa hè này, và ký Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do
Barcelona đã mua Robert Lewandowski và Raphinha vào mùa hè này, và ký Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do

Barcelona đăng ký hợp đồng mới của họ kịp thời cho trận đấu mở màn của mùa giải vào thứ Bảy. CLB Tây Ban Nha đã không thể đăng ký cầu thủ mới vì các quy định tài chính của La Liga, nhưng đã giải phóng tài trợ bằng một số ‘đòn bẩy kinh tế’.

Vòng thứ tư đã được kích hoạt vào thứ Sáu và hiện đã được La Liga phê chuẩn, Franck Kessie, Andreas Christensen, Robert Lewandowski và Raphinha có thể đối mặt với Rayo Vallecano.

Nhưng câu lạc bộ vẫn đang chờ đợi hậu vệ Jules Kounde của Pháp.

Hạn chế cũng được áp dụng cho những cầu thủ đã gia hạn hợp đồng vào mùa hè này, đó là Ousmane Dembele và Sergi Roberto, nhưng cả hai cũng đã được đăng ký.

Để Kounde được đăng ký, Barcelona sẽ cần giải phóng ‘khối lượng lương’.

Các đòn bẩy của câu lạc bộ đã liên quan đến việc bán cổ phần của bản quyền truyền hình tương lai của họ và đơn vị sản xuất phương tiện truyền thông Barca Studios của họ.

Xem thêm: Tin thể thao

Joan Laporta. chủ tịch CLB Barcelona
Joan Laporta. chủ tịch CLB Barcelona

Vào thứ Sáu, họ đã bán thêm 24,5% cổ phần của Barca Studiostới Orpheus Media với giá 100 triệu euro (84,6 triệu bảng), dự kiến ​​sẽ tạo ra doanh thu đủ để đáp ứng La Liga và cho phép Barca đăng ký ít nhất một số cầu thủ mới của họ.

Phát biểu trong buổi họp báo vào lúc 17:00 BST vào thứ Sáu, huấn luyện viên Xavi cho biết Barca “vẫn đang làm việc” và phải đến hai giờ trước khi trận đấu bắt đầu để xác nhận đăng ký.

“Câu lạc bộ rất tích cực,” Xavi nói. “Chúng tôi vừa công bố đòn bẩy thứ tư và chúng tôi tin rằng ngày mai sẽ được thu xếp. Có thể không phải 100%, nhưng chúng ta sẽ thấy vào ngày mai.

“Chúng tôi vẫn còn tới hai giờ trước khi trận đấu bắt đầu. Câu lạc bộ đang nỗ lực rất nhiều. Tôi rất vui và hào hứng với những bản hợp đồng mới và đội bóng mà chúng tôi đã xây dựng.

“Bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng để cạnh tranh nhưng về số lượng đăng ký, chúng tôi còn cho đến ngày mai và ngay bây giờ chúng tôi rất lạc quan.

Xem trực tiếp bóng đá giải đấu ngoại hạng anh tại đây: https://socolive1.tv/

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button