Barcelona vs Espanyol thi đấu và các nhận định tỷ số

Hiện nay, các chân sút của câu lạc bộ Barcelona vs Espanyol sẽ chính thức tham gia thi đấu vào 20h tối nay. Mỗi đội bóng đều cần trổ tài để chiến thắng và đãi tiệc ăn mừng ngày năm mới. Đọc ngay nội dung bài viết sau đây để tìm hiểu chi tiết các thông tin nhận định phong độ và tỷ số. 

Nhận định phong độ của hai đội bóng Barcelona vs Espanyol

Hai câu lạc bộ Barcelona vs Espanyol sẽ có một cuộc tranh tài chính thức ở cúp vô địch bóng đá Tây Ban Nha vào lúc 20h00 ngày 31/12. Liệu Lewandowski có thể đãi tiệc chào đón chiến thắng? Đây đang là một rận đấu thú vị được rất nhiều người chờ mong từng ngày. 

Nhận định phong độ Barcelona 

Barcelona là một đội bóng rất mạnh của cúp vô địch Tây Ban Nha năm nay, họ đã có đến 5 chiến thắng chung cuộc và giành thắng lợi áp đảo ở nhiều trận đấu. Khi tranh tài cùng Espanyol, các cầu thủ mong muốn tìm được chiến thắng thứ 6 liên tiếp tại mùa giải La Liga. Những chân sút đội này sẽ chào đón Espanyol tới Camp Nou. 

Theo thông tin từ Lewandowski, chân sút Barcelona này sẽ không khó đạt mục tiêu giành chiến thắng áp đảo trong trận đấu. Đây sẽ là một chiến thắng tưng bừng để “đãi tiệc” fan hâm mộ nhân dịp năm mới. 

Barcelona vừa đón nhận tin vui trước trận đấu đó là tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski vẫn được ra sân để cạnh tranh với các cầu thủ của Espanyol. Cầu thủ này nhận án phạt không được tham gia thi đấu 3 trận tới ở La Liga. 

Điều này được xác định là do những hành vi không đẹp với trọng tài trên sân cỏ. Tuy nhiên, cầu thủ này lại được đơn vị Tranh chấp thể thao thành Madrid kiên quyết chống lại án phạt. 

Barcelona đang là đội bóng giữ ngôi vương đầu và vừa bị các chân sút Real Madrid cướp đi ngày hôm qua. Hiện nay, cầu thủ Barcelona đã giành được chiến thắng 12, hòa 1 và thua 1 trong 14 trận và thu về được số điểm rất cao là 37 điểm.

Nhận định phong độ Barcelona
Nhận định phong độ Barcelona

Phong độ Espanyol

Espanyol là đội bóng khá yếu ớt tại giải bóng đá vô địch Tây Ban Nha khi đội này chưa ghi nhận được chiến thắng nào vang dội. Không những thế,các chân sút của đội này không thắng tới 5 trận vừa qua tại mùa giải La Liga. 

Espanyol thi đấu khá yếu đuối và không thể chống lại các đòn tấn công của Barcelona trong lượt trận tới. Không những thế, các cầu thủ đội này chỉ hơn điểm so với những đội yếu hơn. Số điểm mà Espanyol kiếm được đều nhờ vào việc thi đấu với các đối thủ kém. 

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, khi Espanyol đối đầu những đội bóng từ ngang tầm trở lên thì các chân sút  câu lạc bộ này hầu như thất bại. Espanyol chỉ  giành 12 điểm từ đầu mùa tới nay và cuộc thi đấu với Barcelona sẽ là một thử thách. 

Phong độ Espanyol
Phong độ Espanyol

Lịch sử thi đấu của hai đội bóng Barcelona vs Espanyol

Barcelona vs Espanyol sẽ có cuộc đọ sức trực tiếp và tìm ra một đội chiếm ưu thế cao để vào vòng trong. Trước tình hình này, khó khăn dường như đang nghiêng sâu về đội Espanyol.

Espanyol gặp khó trong mùa giải 

Espanyol đang thể hiện năng lực thi đấu không mấy khả quan và các chân sút câu lạc bộ này có thể xác định đến viễn cảnh rớt hạng.  Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất mà đội bóng này đang mắc phải đó chính là họ chưa cho cổ động viên thấy nỗ lực vượt khó. 

Những cuộc tranh tài cùng đối thủ cùng đua trụ hạng như: Câu lạc bộ Cadiz, Elche… mà các cầu thủ đội này còn không thể tạo ra khác biệt. Những gì mà đội bóng Espanyol cần trong trận đấu tối nay đó chính là một kỳ tích ở sân cỏ với Barca. 

Espanyol tham gia mùa giải Nou Camp với kết quả toàn thua trong 15 trận. Đây là một thành tích không hề khá khẩm để đội này có thể tranh giành chiến thắng với Barcelona. Không chỉ thế các cầu thủ đội này còn được xem là bia tập bắn cho rất nhiều đội bóng ở mùa giải La Liga. 

Espanyol gặp khó trong mùa giải
Espanyol gặp khó trong mùa giải

Barcelona chiếm ưu thế trong mùa giải

Barcelona sẽ ra quân đạt nhiều thành công khi họ không mất cầu thủ nào sau mùa giải World Cup 2022. Những tuyển thủ dính chấn thương có thời gian bình phục nhanh và không ảnh hưởng đến thể lực khi thi đấu. Một số tuyển thủ thành công từ mùa giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh có thể kể đến như: Raphinha, Lewandowski, Busquets…

Những chân sút trong đội sẽ ra sân với phong độ sung sức và hứa hẹn sẽ thành công vang dội. Thêm vào đó, đội này đang thể hiện lối đá rất áp đảo có thể giành được nhiều chiến tích trên sân cỏ La liga. 

Barcelona chiếm ưu thế trong mùa giải
Barcelona chiếm ưu thế trong mùa giải

Đội hình dự kiến của hai đội bóng Barcelona vs Espanyol

Các chân sút Barcelona sẽ ra sân với sơ đồ thi đấu 4-3-3 bao gồm các thành viên như: Ter Stegen, Balde,chân sút Sergi Roberto, Garcia, Alonso.. Bên cạnh đó, đội bóng sẽ có sự góp mặt của Pedri, Busquets, De Jong, cầu thủ Raphinha, Lewandowski và Ansu Fati.

Đối với Espanyol sẻa sân tranh tài với sơ đồ 4-2-3-1 gồm các cầu thủ như: Lecomte; Gil, Cabrera, Calero, Olivan.Cuộc đấu này cũng có sự tranh tài của Melamed, Souza, Braithwaite, Darder, Puado và cầu thủ Joselu. Các trang thông tin quốc tế dự đoán tỷ số trận đấu này sẽ là 3 – 0 nghiêng về phía câu lạc bộ Barcelona.

Barcelona và Espanyol sẽ có cuộc tranh tài hết sức khốc liệt và tạo ra nhiều chiến tích trên sân cỏ. Những chân sút của hai đội sẽ có màn cạnh tranh thú vị và nhiều người tin rằng chiến thắng sẽ mỉm cười với Barcelona một cách dễ dàng. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button