Bất bình vì mẹ không chia đất, con gái mang xăng đến phóng hoả nhà mẹ đẻ để đòi lại “công bằng”

Vì mẫu thuẫn trong việc mẹ không chia cho miếng đất ở mặt tiền, người con gái đã phóng hoả nhà mẹ đẻ để khiến 4 người bị bỏng nặng.

Vụ việc xảy ra tại xã Trung Hoà, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên do mâu thuẫn chuyện đất đai.

Được biết gia đình bà Đ.(61 tuổi) có 1 con trai và 3 con gái. Bà Đ. có một mảnh đất ở ngoài mặt đường và 3 mảnh đất trong ngõ.

Có thể bạn chưa biết:

Trong đó, suất đất ngoài mặt đường bà Đ. chia cho người con trai, còn 3 người con gái mỗi người được 1 suất đất trong ngõ, các bên đã đồng ý ký vào biên bản với phương án trên.

Một trong hai người con gái lao vào cứu mẹ nên bị thương nặng, hiện chưa rõ mức độ thương tích
Một trong hai người con gái lao vào cứu mẹ nên bị thương nặng, hiện chưa rõ mức độ thương tích

Trong 3 người con gái thì có một cô đã lấy chồng và có 2 đứa con, do không hài lòng bởi sự phân chia đất đai, cô này đã tìm đến nhà mẹ đẻ muốn đòi 1 suất đất ở ngoài đường. Thế nhưng, bà Đ. không đồng ý vì đất đã phân chia rồi.

Khoảng 9h30 sáng 30/10, cô con gái trên đã mang can xăng khoảng 4-5 lít tới nhà mẹ đẻ, đổ ra sàn rồi phóng hỏa.

Lúc sự việc xảy ra, người con trai đang ở trên tầng nên không bị thương, người mẹ bị kẹt ở bên trong. Đám cháy khiến bà Đều và 3 người con bị bỏng nặng.

Người mẹ sau khi được giải cứu thì thất thần đứng trước ngôi nhà không nói nên lời. Sau khi gây án xong thì người con gái phóng hoả đã bỏ chạy chưa có tung tích.

Người mẹ thất thần sau vụ việc và bị bỏng khắp người
Người mẹ thất thần sau vụ việc và bị bỏng khắp người

Hiện, lực lượng chức năng vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button