Bất chấp phản đối từ khán giả, một trường Đại học vẫn mời Hiền Hồ về hát

Dù đã nói lời xin lỗi cũng như tham gia một vài sự kiện nhưng khán giả vẫn không chấp nhận sự trở lại của Hiền Hồ sau drama “anh em nương tựa”.

Mới đây, thông tin Hiền Hồ đi diễn tại một trường Đại học ở TP. HCM đã khiến công chúng phẫn nộ và nhận nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng.

Có thể bạn chưa biết:

Ngay sau khi thông tin được lan truyền, một số người đã tìm được fanapge chính thức của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, được biết nhà trường đã đăng tải hình ảnh một số ca sĩ, người nổi tiếng sẽ là khách mời đặc biệt vào thứ 6 trong đêm nhạc chào đón tân sinh viên K13.

Phía dưới bài đăng, hàng loạt khán giả liên tục đồn đoán về nhân vật nữ khách mời bí ẩn đó là ai, ngay sau đó một số người tinh ý đã phát hiện bóng đen đó chính là ca sĩ Hiền Hồ.

Cộng đồng mạng đã lập tức phản đối khi Hiền Hồ đang dính ồn ào khó chấp nhận với loạt ảnh tình tứ bên vị đại gia đã có vợ con.

Dù đã nói lời xin lỗi nhưng đại đa số khán giả vẫn không chấp nhận
Dù đã nói lời xin lỗi nhưng đại đa số khán giả vẫn không chấp nhận

Hiền Hồ xuất thân trong gia đình bình thường và học Cao Đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk, cô có niềm đam mê với ca hát từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường khi vừa đi học vừa làm thêm và hát ở một số quán cà phê, phòng trà nhỏ. Bước ra từ cuộc thi “Giọng hát Việt”, lúc đó Hiền Hồ cũng dính drama cố tình để lộ ảnh hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn nhưng đó chỉ là lời đồn đoán từ khán giả.

Drama của Hiền Hồ sau "Giọng hát Việt"
Drama của Hiền Hồ sau “Giọng hát Việt”

Sau vụ lùm xùm đó Hiền Hồ bị ca sĩ Tóc Tiên cạch mặt. Một thời gian sau cô lại tạo ra nhiều tiếng vang lớn bởi các bài hit như: Gặp nhưng không ở lại, Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hóa người dưng.

Show diễn gần đây của Hiền Hồ với màn cover ca khúc Waiting for you
Show diễn gần đây của Hiền Hồ với màn cover ca khúc Waiting for you

Dù khán giả kịch liệt phản đối, xong động thái của Hiền Hồ vẫn là nhận show diễn, tham gia sự kiện, ra mắt ca khúc mới trên YouTube. Trước loạt bình luận trái chiều của cư dân mạng, hiện phía nhà trường vẫn chưa lên tiếng hay giải thích những thắc mắc gì thêm về việc khách mời là Hiền Hồ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button