Bầu bí mà vẫn xinh đẹp rạng ngời, vợ Tây Bùi Tiến Dũng khiến dân tình xuýt xoa

Mặc dù đã ở tuần thứ 38 của thai kỳ nhưng vợ Tây Bùi Tiến Dũng vẫn khiến dân tình xuýt xoa không thôi.

Đôi trai tài gái sắc vô cùng tình cảm bên nhau

Mới đây thì vợ của Bùi Tiến Dũng là người mẫu Dianka Zakhidova đăng lên trang cá nhân khoe bụng bầu của mình. Do đã bầu ở tuần thứ 38 nên bụng của siêu mẫu này đã không còn nhỏ nữa. Vợ Tây Bùi Tiến Dũng vẫn tự tin khoe trọn bụng bầu khi diện chiếc áo croptop. Ngay sau đó thì ông xã cũng đã để lại bình luận vô cùng ngọt ngào “My love”.

Tin bài hot hôm nay:

Bức ảnh được Dianka chụp trong thang máy với chiếc bụng bầu

Phía bên dưới rất nhiều người hâm mộ đã để lại rất nhiều các lời chúc đến em bé cũng như mẹ bầu. Chẳng hạn như: “Giữ sức khỏe thật là tốt nha mẹ bầu Dianka”; “Bầu bí tuần thứ 38 mà vẫn xinh quá trời xinh, xin vía nha Dianka”; “Ngắm mãi không biết chán nha Dianka, sắp được gặp mặt em bé rồi”,…

Dù bầu đã vượt mặt nhưng cô nàng vẫn rạng rỡ và vô cùng thon gọn

Vẻ điển trai của Bùi Tiến Dũng được nhiều chị em ngưỡng mộ. Vợ Tây Bùi Tiến Dũng cũng không hề kém cạnh khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp lại còn là người mẫu, hot girl nổi tiếng. Cô được nhận xét là WAGs có bầu xinh nhất tính đến thời điểm hiện tại. Dù cho sắp sinh nhưng cô vẫn rạng rỡ và không có chút tì vết nào. Chỉ sau 1 tháng lên xe hoa hai vợ chồng đã có tin vui làm quà cho người hâm mộ nước nhà.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button