Bầu Đức khẳng định CLB HAGL nhận được hậu thuẫn trong vụ kiện VPF

HAGL bước vào mùa giải V-League 2023 với cuộc cải tổ đội hình khi chia tay hàng loạt cầu thủ tài năng, từng gắn bó lâu năm. Bên cạnh đó, đội bóng phố Núi cũng gây chú ý với lùm xùm xung đột nhà tài trợ cùng ban tổ chức giải đấu. Bầu Đức tuyên bố sẽ kiện VPF đến cùng. 

HAGL nhận được hỗ trợ tối đa từ nhà tài trợ

Bầu Đức tiếp tục đơn kiện VPF

Thầy trò HLV Kiatisak có màn ra quân không thuận lợi tại V-League năm nay, khi họ chỉ có được 2 trận hòa sau hai trận đấu đầu tiên. Dù vậy, bầu Đức tiếp tục khiến dư luận dậy sóng khi khẳng định vẫn sẽ đâm đơn kiện VPF – ban tổ chức giải đấu V-League 2023. Trước đó, ông nhân nhượng vì muốn đội bóng tiếp tục tham gia giải đấu năm nay. 

Trong buổi lễ ra mắt nhà tài trợ mới đây, Chủ tịch HAGL lên tiếng khẳng định đội bóng phố núi được đối tác hỗ trợ tối đa và luôn sát cánh trong hành trình tiếp theo, kể cả khi vướng mắc kiện tụng với ban tổ chức VPF. Đây cũng không phải là điều đáng ngạc nhiên, vì trước đó bầu Đức từng tuyên bố theo vụ kiện đến cùng. 

Bầu Đức cho biết: “Đối tác tài trợ cho CLB HAGL không đưa ra bất cứ điều kiện gì, họ chỉ mong muốn các cầu thủ có thể thi đấu tốt nhất.  Trong hợp đồng không có quy định phần thưởng nếu như đội bóng phố núi đạt thành tích tốt nhất. Nhưng tôi tin chắc, nếu đội bóng thi đấu một cách tốt nhất, sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng”. 

Bầu Đức theo đuổi vụ kiện VPF đến cùng 
Bầu Đức theo đuổi vụ kiện VPF đến cùng

Chủ tịch Carabao Group khẳng định hỗ trợ HAGL 

Bầu Đức cũng chia sẻ thêm: “Với cá nhân tôi, trong cuộc tranh cãi với ban tổ chức VPF về hợp đồng nước tăng lực. Nhưng nhà tài trợ câu lạc bộ đã đồng ý tiếp tục hỗ trợ mà không nhắc đến nước tăng lực. Theo tôi đó là phần thưởng xứng đáng nhất đối với tôi và các cầu thủ”. 

Sau 1 năm nếu mọi việc ở Việt Nam tiến triển tốt hơn nữa, Carabao sẽ xây dựng thị trường ở Việt Nam, bầu Đức và Chủ tịch Carabao Group sẽ bàn chi tiết về ý tưởng này. Chủ tịch HAGL cũng khẳng định về kế hoạch hợp tác vượt khỏi tầm tài trợ như hiện tại và hướng đến hợp tác kinh doanh cùng phát triển giữa hai tập đoàn. 

Chủ tịch Carabao – ông Group Sathien Sathientham cũng chia sẻ: “Vừa qua, có xảy ra mâu thuẫn giữa câu lạc bộ HAGL và VPF vì họ chưa thống nhất và tìm ra cách thỏa thuận với nhau. Tuy nhiên, dù kết quả như thế nào. chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ và tài trợ cho HAGL. Bóng đá là bước đầu tiên trong chiến lược bước vào thị trường Việt Nam của chúng tôi. 

Bầu Đức quyết tâm tìm công lý với VPF
Bầu Đức quyết tâm tìm công lý với VPF

HAGL nhận được hậu thuẫn từ CĐV 

Tuyên chiến của bầu Đức chắc chắn không để cho vui

Chủ tịch Carabao khẳng định: “Chúng tôi vẫn có ý định hợp tác với bầu Đức, đầu tiên là phát triển ở Việt Nam, sau đó sẽ trên nhiều lĩnh vực. Nói tóm gọn, chúng tôi sẽ không chán nản hay bỏ cuộc. Trước tiên, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng đồng hành cùng HAGL tại Việt Nam”. Những lời tuyên chiến của bầu Đức với VPF cũng không phải để cho vui. 

Người hâm mộ cũng không hy vọng, ông bầu của đội bóng phố Núi sẽ đánh bóng tên tuổi nhà tài trợ bằng cách tung ra chiêu trò bài bản như thế này. Hơn thế, người ta cũng không quen Chủ tịch HAGL đưa ra những phát ngôn cho sướng miệng. Đơn giản, ông là người có trách nhiệm với lời nói. 

Ông cũng đưa ra một số lời khẳng định: “Lứa U19 không đoạt HCV SEA Games, gọi tôi là Đức nổ cũng không quá đáng” hay “Nếu phát hiện cà phê dỏm, hãy lô bầu Đức ra chửi”, “Bầu Đức không quen ai chân dài, cũng không có thời gian và sở thích ngắm chân dài. Nhưng không biết sau này già tính nết có thay đổi hay không”. 

Chủ tịch Carabao hỗ trợ HAGL dù bất cứ lý do nào 
Chủ tịch Carabao hỗ trợ HAGL dù bất cứ lý do nào

Bầu Đức và cộng sự nhận được hậu thuẫn từ CĐM

Cần phải nói rằng, HAGL cũng rất biết tận dụng được sự ủng hộ từ CĐV và CĐM, vì ít nhiều cũng đạt được điều họ mong muốn. Cần phải thẳng thắn, nhờ sự xung đột của HAGL và VPF, mà bóng đá Việt Nam có thêm nhiều cái nhìn đa chiều cũng như cách ứng xử hợp thời. Không ngoại trừ khả năng sẽ có những đổi thay tích cực trong tương lai gần. 

Những Bộ Nguyên tắc, Điều lệ rõ ràng cũng sẽ được lập ra để tránh xung đột quyền lợi của chung. Cần phải khẳng định, Chủ tịch HAGL có thể thua cuộc và cũng có thể giành chiến thắng trước VPF trong cuộc chiến pháp lý, nếu như họ theo đuổi tới cùng. Vào lúc này, rất nhiều người chờ lá đơn thưa kiện VPF của bầu Đức. 

Bầu Đức thể hiện quyết tâm trước VPF
Bầu Đức thể hiện quyết tâm trước VPF

Lá đơn ấy thể hiện cho sự văn minh, quyết tâm vì nền bóng đá Việt Nam. Cũng chính vì Chủ tịch HAGL là người không thích đùa với những phát biểu của mình, chứ không phải những tuyên bố gây chấn động trên MXH. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button