Bayern hao hụt lực lượng nghiêm trọng

Bayern đang là đội bóng xuất sắc nhất của bóng đá nước Đức mang đến những trận cầu rất đỉnh cho fan hâm mộ. Hiện nay, các chân sút đội này đang thi đấu rất chuyên nghiệp, có thể tạo ra làn sóng đỉnh trên sân cỏ để càn quét đối thủ. Tuy nhiên, một số vấn đề liên quan đến chấn thương đã khiến đội hình hao hụt.

Cầu thủ Bayern mắc bệnh tim

Mới đây, rất nhiều fan hâm mộ bóng đá đã bất ngờ khi đội bóng Bayern chứng kiến cảnh các cầu thủ bị thương khi ra sân. Bên cạnh đó, ban huấn luyện đội này đang gặp phải bài toán khó khi hầu hết các chân sút có tình trạng sức khoẻ không mấy khả quan. 

Cầu thủ của câu lạc bộ Bayern gặp vấn đề về tim mạch

Thật bất ngờ khi thông tin đến từ câu lạc bộ Bayern cho rằng cầu thủ thứ 3 của họ đang gặp vấn đề về tim mạch. Đây có thể nói là một căn bệnh khá nguy hiểm với cầu thủ khi ra sân cỏ. Chân sút Noussair Mazraoui đã bị viêm mô tim và phải tạm rời xa sân cỏ, không thể tham gia thi đấu cùng đồng đội trong khoảng 2 tháng.

Cầu thủ của câu lạc bộ Bayern gặp vấn đề về tim mạch
Cầu thủ của câu lạc bộ Bayern gặp vấn đề về tim mạch

Noussair Mazraoui đầu quân cho câu lạc bộ Bayern theo hình thức tự do

Trong hè 2022, cầu thủ Noussair đã đầu quân cho câu lạc bộ Bayern đã theo hình thức tự do. Tuy nhiên, theo trang tin Daily Mail thì sau một vài bài kiểm tra chuyên sâu liên quan đến sức khỏe thì chân sút này đã được các bác sĩ khuyên nên nghỉ thi đấu.

Cầu thủ Mazraoui đã được các bác sĩ của câu lạc bộ Bayern khuyên tạm ngừng thi đấu do không đủ điều kiện về sức khỏe khi ra sân. Không những vậy, cầu thủ này đang không đủ thể lực để có thể thực hiện các bài tập với cường độ cao cùng câu lạc bộ.

Noussair Mazraoui đầu quân cho câu lạc bộ Bayern 
Noussair Mazraoui đầu quân cho câu lạc bộ Bayern

Sức khỏe không tốt của các cầu thủ khiến Bayern gặp nguy

Ngay cả cựu cầu thủ Ajax cũng gặp biến chứng sau khi mắc Covid-19 trong thời gian dự mùa giải World Cup 2022 cùng đội tuyển Morocco tại Qatar. Tuy nhiên, theo thông tin chính thức từ phía câu lạc bộ Bayern thì cầu thủ  Mazraoui sẽ không cùng đồng đội dự chuyến tập huấn vào đầu năm 2023.

Không những thế, trong mùa giải này chân sút sẽ mất từ 6 đến 8 tuần mới có thể trở lại và hồi phục sức khỏe và ra sân đấu. Tuy nhiên, đây được xem là một mất mát khá lớn đối với câu lạc bộ Bayern hiện đang chủ quản anh.

Bài toán khó này sẽ đòi hỏi nhà cầm quân của Bayern phải đưa ra những chiến lược mới để gỡ rối. Trước tình hình này nhiều người tỏ ra lo lắng cho đội bóng khi mùa giải này đang được triển khai. 

Bayern hao hụt thành viên thi đấu

Trong khi đó, một số chân sút khác của đội cũng đang rơi vào hoàn cảnh tương tự khi họ không có đủ thể lực để tham gia thi đấu. Những chân sút này đang gặp các chấn thương hoặc không có thể lực tốt để ra sân. 

Ngay thời gian này, chân sút Alphonso Davies được chẩn đoán mắc bệnh tim nhẹ khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng. Thực tế cho thấy, đội bóng Bayern lại rơi vào hoàn cảnh bế tắc hơn nữa. Ngay vào tháng 1/2022 sau khi nhiễm Covid-19, chân sút người Canada này đã bị chấn thương và không thể trở lại sân cỏ sớm.

Không những thế, tuyển thủ Canada thừa nhận đây là một quãng thời gian đáng sợ nhất trong sự nghiệp. Bởi lẽ nhân viên y tế hàng đầu cũng không thể giải đáp được vấn đề bệnh tình của anh.Tất cả thành viên y tế cũng không thể đoán trước được tình hình bệnh của chân sút và thời gian anh được trở lại sân cỏ đang trở thành ẩn số. 

Bayern hao hụt thành viên thi đấu
Bayern hao hụt thành viên thi đấu

Bayern có phương án cải thiện đội hình

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên mà đội bóng Bayern ghi nhận trường hợp các cầu thủ mắc bệnh tim. Ngay cuối năm 2021, chân sút của Bayern cũng đang gặp các tình trạng bệnh khá nguy hiểm. Vấn đề tim mạch đã khiến chân sút Kingsley Coman phải tiến hành ca phẫu thuật và điều trị bệnh lâu dài. 

Không những vậy, sau khi phát hiện chứng rối loạn nhịp tim thì cầu thủ này đã phải dành thời gian dài để có thể vào viện điều trị và bỏ lỡ sân cỏ. Tuy nhiên, chia sẻ với fan hâm mộ nhà cầm quân của Bayern cho rằng cầu thủ này cần được  kích hoạt nút xoang ở tim, thực hiện điện tâm đồ nên cầu thủ này đã hoạt động kém hiệu quả hơn.

Bayern có phương án cải thiện đội hình
Bayern có phương án cải thiện đội hình

Khó khăn của câu lạc bộ Bayern

Nhà cầm quân Julian Nagelsmann cho biết, thành viên ban huấn luyện và đôi ngũ y tế sẽ tìm cách thức khắc phục nhanh nhất. Mãi cho đến ngày 21/1, mùa giải Bundesliga mới khởi tranh trở lại và các đội sẽ ra quân thi đấu. Tuy nhiên, bài toán về cầu thủ ra sân vẫn đang làm khó nhà cầm quân Bayern.

Bayern là đội bóng lừng danh sẽ tham gia cuộc đấu chính thức cùng Leipzig trên sân khách. Để tìm lại cảm giác bóng đá thì hai đội sẽ có cuộc đá giao hữu trước 1 tuần. Tuy nhiên, để có thể chiến thắng ở lượt trận đấu này vị thuyền trưởng của đội phải đẩy mạnh công tác bổ sung cầu thủ và đưa ra chiến lược mới. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button