Bayern nhắm Kane thay vì Lewandowski trong thương vụ chuyển nhượng bóng đá mới nhất

Kane được chiêu mộ với mức giá chuyển nhượng khủng. M.U rục rịch tìn người thay thế vị trí Ronaldo. Những chuyển biến mới nhất về chuyển nhượng bóng đá sẽ được Socolive Media cập nhật trong bài viết hôm nay, mời các bạn theo dõi!

Bayern nhắm Kane thay vì Lewandowski

Bayern nhắm Kane thay vì Lewandowski
Bayern nhắm Kane thay vì Lewandowski

Trong phát biểu mới nhất, HLV Nagelsmann thừa nhận Bayern Munich có thể chiêu mộ Harry Kane để thay thế vị trí của Lewandowski.

“Giá của Kane rất đắt và đó là vấn đề của Bayern. Tuy nhiên, việc các đội phải chi lớn để sở hữu Kane là điều dễ hiểu.

Đơn giản, trên thế giới chỉ có rất ít tiền đạo có thể chơi tốt ở vị trí số 10 như anh. Không chỉ toàn diện, Kane còn rất khỏe, kỹ thuật, đá tốt bằng cả hai chân và dứt điểm bằng đầu không chê vào đâu được.

Với tài năng đã được khẳng định, Kane có thể ghi rất nhiều bàn thắng nếu sang Bundesliga chơi bóng. Hiện chưa rõ mức giá chính xác của Kane, nhưng việc chiêu mộ cầu thủ này thực sự không hề dễ dàng với Bayern.

chuyển nhượng bóng đá
Bayern nhắm Kane thay vì Lewandowski trong kỳ chuyển nhượng bóng đá

Real Madrid chốt tương lai của Benzema trong kỳ chuyển nhượng bóng đá

Hợp đồng hiện tại của Karim Benzema với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, hai bên đã ngồi lại đàm phán về bản hợp đồng mới. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, các cuộc đàm phán chuyển nhượng bóng đá đang tiến triển thuận lợi vì Benzema cảm thấy hạnh phúc ở Madrid. Hai bên đã chốt hợp đồng mới có thời hạn đến mùa hè năm 2024, khi tiền đạo người Pháp đã gần 36 tuổi.

Mùa trước, Benzema chơi tuyệt hay trong màu áo Real Madrid. Anh ghi 44 bàn / 44 trận trên mọi đấu trường, cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vô địch La Liga và Champions League, đồng thời ẵm danh hiệu Vua phá lưới ở hai giải đấu này. Với màn trình diễn ấn tượng, Benzema được đánh giá là ứng cử viên tiềm năng cho danh hiệu Quả bóng vàng 2022 sẽ được công bố vào ngày 17/10.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mới nhất:

chuyển nhượng bóng đá
Real Madrid chốt tương lai của Benzema trong kỳ chuyển nhượng bóng đá

Barca ký trung vệ mới vào tháng Giêng

Tờ báo thể thao số Mundo đưa tin Barca đang cân nhắc đưa về một trung vệ mới vào tháng Giêng năm 2023 vì cuộc khủng hoảng chấn thương. Cụ thể, Jules Kounde và Ronald Araujo dính chấn thương trong ngày FIFA Day. Trong đó hai cầu thủ này phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tháng do phẫu thuật.

Mới đây nhất, Christensen dính thêm một chấn thương mắt cá. Điều đó khiến Xavi chỉ có Eric Garcia và Gerard Pique được chọn đá trung vệ trong khi Barca phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc phía trước.

Trước tình hình đó, Xavi được cho là nhắm tới Inigo Martinez của Athletic Bilbao trong chuyển nhượng bóng đá sắp tới để tăng cường sức mạnh cho đội hình. Nhà cầm quân này muốn Barca cố gắng mang về trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, sau khi lời đề nghị của họ bị Athletic từ chối hồi mùa Hè.

chuyển nhượng bóng đá
Barca ký trung vệ mới vào tháng Giêng trong kỳ chuyển nhượng bóng đá

Thương vụ Antoine Griezmann chính thức hoàn tất

Barca mua cầu thủ Antoine Griezmann từ Atletico Madrid với giá 120 triệu euro. Tuy nhiên, những gì anh để lại trong màu áo đội chủ sân Nou Camp chỉ là nỗi thất vọng. Sau đó, cầu thủ người Pháp được cho đội bóng thành Madrid mượn.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng bóng đá Fabrizio Romano xác nhận: “Antoine Griezmann sẽ được Atletico Madrid mua vĩnh viễn, với mức phí 20 triệu euro cộng thêm phụ phí. Cuối cùng thì thỏa thuận đã được ký kết với Barcelona.” Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ sân Nou Camp sẽ chịu khoản lỗ lên tới 100 triệu euro sau thương vụ nói trên.

M.U chiêu mộ Lautaro Martinez

Theo The Mirror, đội chủ sân Old Trafford mới đây đã theo dõi rất sát Rafael Leao của AC Milan, đồng thời hỏi về động thái chuyển nhượng cầu thủ này. 

3 câu lạc bộ hàng đầu Ngoại Hạng chiêu mộ Rafael Leao

Huấn luyện viên trưởng của đội, Erik ten Hag cũng được cho là một fan hâm mộ lớn của Leao và coi anh ấy như một sự thay thế cho Ronaldo.Phong độ ấn tượng tại Serie A, Leao đã ghi 4 bàn và kiến ​​tạo 4 trong 8 trận mùa này cho AC Milan..  

Quỷ đỏ có thể cần Duran nhất khi Marcus Rashford hay Anthony Martial không có phong độ ổn định trên sân Old Trafford. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo cũng rục rịch rời Old Trafford bởi những lần đối của “lạnh nhạt” của huấn luyện viên chính.

Để có thể chiêu mộ Rafael Leao cũng không hề đơn giản với các câu lạc bộ. Man United sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ những đối thủ lớn, nặng ký như Chelsea hay Manchester City. 

Manchester United và Liverpool được cho là một trong những đội nghiêm túc cuộc đua giành chữ ký của Duran. Lautaro Martinez khó có thể được đá chính ngay lập tức nếu gia nhập Manchester United hoặc Liverpool. Tuy nhiên, đây được xem là một bản hợp đồng chiến lược đảm bảo cho tương lai có thể là bước đi thông minh.

Sự bổ sung Rafael Leao vào đội hình MU

Với Quỷ đỏ, Leao sẽ là sự bổ sung đáng kể trên hàng công trong bối cảnh Ronaldo sa sút và sắp ra đi, còn Martia thì quá nhạy cảm với chấn thương. Không ai trong số những cầu thủ này có thể trụ vững bên phía Erik ten Hag và Leao có thể là một giải pháp thú vị.

Tuy nhiên, tờ The Mirro cho rằng MU sẽ không ký hợp đồng với Leao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay bởi với mức giá 60 triệu euro mà AC Milan đưa ra, họ sẽ phải chờ đến mùa Hè năm sau. Theo dõi Socolive  để theo những thương vụ chuyển nhượng bóng đá  hấp dẫn nhất hành tinh.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button