Chấn động bé gái 17 tháng bị người trông trẻ bạo hành

Socolive bất ngờ nhận tin tức về  vụ việc đáng lên án. Đó là bé gái 17 tháng tuổi nhưng bị tử vong do người trông trẻ bạo hành dã man. 

Hôm nay ngày 11/11, Cơ quan Công an quận 7 đã vào cuộc điều tra vụ án nghiêm trọng này.

                                              

Vấn nạn trẻ bị bạo hành tăng cao
Vấn nạn trẻ bị bạo hành tăng cao

 

Trao đổi với báo Tuổi trẻ Online, bố cháu bé là anh Trương Hoàng Đức 37 tuổi, trú tại Nhà Bè cho biết  chi tiết vào ngày 6/11 lúc hơn 21h, anh đang đi làm thì nhận được cuộc điện thoại của vợ báo là con gái Trương Gia H. 17 tháng tuổi nhập viện ở quận 7. 

Khi anh Đức chạy tới viện quận 7 thì con gái đã được chuyển sang viện Nhi đồng 2. Anh tức tốc qua Bệnh viện Nhi đồng 2 thì cháu bé đã tử vong.

Chấn động bé gái 17 tháng bị người trông trẻ bạo hành
Chấn động bé gái 17 tháng bị người trông trẻ bạo hành

Bác sĩ đã chẩn đoán con anh bị rối loạn tri giác cấp do đa chấn thương, xuất huyết não. Khi nhập viện, cháu được chẩn đoán là bị hôn mê sâu, màng cứng trán bị xuất huyết, phù phổi cấp, suy tim, có rất nhiều vết bầm rập khắp vùng mắt phải, hai vai, má trái…

Sau đó, anh Đức đã đi trình báo tới cơ quan Công an. Công an quận 7 đã vào cuộc ghi nhận sự việc và mời tất cả người liên quan đến trụ sở lấy lời khai chi tiết và điều tra khẩn cấp. 

Như lời kể của anh Đức, vợ chồng anh đã ly thân vài tháng nay. Anh nhận nuôi 2 con là bé 3 tuổi và bé gái 17 tháng. 

Cháu lớn thì phải gửi cho ông bà nội chăm. Còn cháu H thì a gửi cho chị P ở gần nhà trọ ở hẻm 1422 Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, quận 7 nhận trông giữ. Mỗi tháng anh gửi chị P 5 triệu. Anh Đức gửi từ cuối tháng 9. Và c P đang bị tạm giữ để điều tra khẩn. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button