Bé Phúng Phính ở Hà Giang xuống phố làm idol livestream khoe kiếm được hơn 300 triệu để xây nhà cho bố mẹ

Cô bé Hà Giang bên dốc Thẩm Mã đã được một người khá tai tiếng trên mạng xã hội là H.H đưa về Hà Nội để học tập và đào tạo làm KOC với nhiều lợi ích hấp dẫn.

Theo đó, cô bé Phúng Phính tên thật là Mùa Thị Dua (SN 2008) đang nổi đình nổi đám trên TikTok và các nền tảng mạng xã hội khác và hiện là “mẫu độc quyền” của H.H.

Có thể bạn chưa biết:

Em bé Hà Giang bên con dốc Thẩm Mãy ngày nào...
Em bé Hà Giang bên con dốc Thẩm Mãy ngày nào…

Trước đó, chỉ hơn 1 tháng rời bản làng xuống Hà Nội, cô bé đã có thể giúp bố mẹ mua vàng, xe máy, điện thoại và giờ đây là xây nhà.

Cách đây không lâu cô bé còn dẫn bố mẹ đi mua điện thoại và xe máy
Cách đây không lâu cô bé còn dẫn bố mẹ đi mua điện thoại và xe máy

Từ lúc nhỏ, bé Dua đã sống trong cảnh nghèo khó và em phải phụ giúp bố mẹ bằng cách đứng bán vòng hoa và thỉnh thoảng chụp ảnh với khách du lịch ở ven con dốc Thẩm Mã. Cũng từ đây cô bé trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội với khuôn mặt xinh xắn, nụ cười tươi rói thơ ngây và ánh mắt trong trẻo.

Khi kí hợp đồng làm mẫu độc quyền cho phía H.H, bé Phúng Phính được mua sắm áo quần mới, dắt đi ăn đồ ngon, đưa đi du lịch và sống trong căn phòng hiện đại mắc tiền, thậm chí cô bé còn được thuê gia sư riêng để học tập.

Được mua điện thoại mới
Được mua điện thoại mới
Cô bé đang dần thích nghi với cuộc sống ở Hà Nội
Cô bé đang dần thích nghi với cuộc sống ở Hà Nội

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân của cô bé Hà Giang, Phúng Phính khiến nhiều người choáng ngợp khi khoe số tiền thu nhập khủng khi hàng ngày lên TikTok nhảy múa, phối hợp H.H quay video cuộc sống hàng ngày…

Được mua áo quần đẹp
Được mua áo quần đẹp

Chỉ mới chân ướt chân ráo xuống phố để làm việc, Phúng Phính đã có thu nhập khiến nhiều người ao ước, được biết số tiền mà Phúng Phính nhận được tổng cộng 400 triệu đồng. Cô bé mong muốn dùng 300 triệu để gửi về cho bố mẹ sửa sang nhà cửa, 100 triệu còn lại em sẽ đi làm từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Bé Phúng Phính nhận được tiền "lương" tổng cộng 400 triệu đồng
Bé Phúng Phính nhận được tiền “lương” tổng cộng 400 triệu đồng

Khi thấy số tiền lớn mà bản thân em chưa bao giờ tưởng tượng có thể là của mình, Phúng Phính không dám nhận và vô cùng ngượng ngùng. Tuy nhiên, khi được giải thích và thuyết phúc thì cô bé đã đồng ý nhận số tiền trên.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button