Bến Tre: Dụ dỗ bé gái 13 tuổi đi nhà nghỉ sát hại rồi cưỡng bức tử thi

Võ Hoàng Khang đã dụ dỗ bé gái 13 tuổi là bạn học của em gái đi nhà nhà nghỉ. Tại đây hắn ra tay bóp cổ nạn nhân đến chết rồi cưỡng bức tử thi.

Đối tượng Võ Hoàng Khang (SN 1996, quê huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre). Lớp 10 Khang bỏ học đi làm thuê, sau đó hắn ta lên TP. HCM để tìm việc nhưng cuộc sống không ổn định.

Ngày 10/6/2022, Khang từ TPHCM về quê sau đó thuê nhà nghỉ ở huyện Chợ Lách. Khi về quê, do thiếu tiền nên hắn nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của người khác.

Theo đó, hắn nghĩ đến bé T.T.M.P (Sinh năm 2009). M.P là bạn học của em gái của Khang nên cả 2 có quen biết nhau từ trước. Đối tượng liên lạc với P. qua Facebook sau đó nhờ P. đến gặp mình để đưa quà giùm cho em gái.

Ngày 13/6/2022, P. lấy xe máy của gia đình đến gặp Khang. Khang đã lừa nạn nhân lên nhà nghỉ mà hắn đang lưu trú. Tại đây, Khang ép buộc P. quan hệ tình dục nhưng nạn nhân phản kháng quyết liệt. Sợ bị phát hiện nên Khang dừng lại.

Một lúc sau, Khang muốn chiếm đoạt xe máy của P. nên đã bảo P. ở lại nhà nghỉ còn mình thì ra ngoài mua cơm. P. không đồng ý và lớn tiếng đòi đi chung nhưng hắn sợ bị lộ kế hoạch đã bịt miệng, bóp cổ nạn nhân đến khi P. nằm im bất động.

Thấy P. không còn thở, Khang liền cưỡng bức bé gái 13 tuổi. Sau khi gây án, hắn ta chiếm đoạt luôn đôi bông tai và xe máy của nạn nhân đem đi bán.

Tuy nhiên, vụ án nhanh chóng được lực lượng chức năng phát hiện, điều tra. Ngày hôm sau, Khang đã bị cơ quan chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại quận Bình Tân, TPHCM.

Tại cơ quan chức năng, Võ Hoàng Khang đã khai nhận toàn bộ tội ác của mình.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button