Bị HLV của Neymar nói thẳng, Mbappe ‘bẽ mặt’ vì phát biểu giống như cậu nhóc

Tiền đạo Mbappe phát biểu ngông cuồng và thiếu hiểu biết như một cậu nhóc, tiền đạo Kylian Mbappe đã bị Neymar tại ĐT Brazil chính là HLV Titea khiến cho bẽ mặt.

Tiền đạo Mbappe đang là cầu thủ của đội tuyển Pháp là nhà ĐKVĐ World Cup sau khi đăng quang vào năm 2018. Với những tư cách đó siêu sao Kylian Mbappe hồi tháng 5 qua đã có những phát biểu khá ngông cuồng khi đánh giá thấp sức mạnh của nền bóng đá Châu Mỹ cũng như nâng cao quan điểm về trình độ bóng đá Châu Âu.

Có thể bạn chưa biết: FIFA ra quyết định không cho Messi đá đối đầu Neymar

Mbappe người ta ngày càng cảm thấy có những động thái phát ngôn lộng quyền
Mbappe người ta ngày càng cảm thấy có những động thái phát ngôn lộng quyền

Argentina và Brazil không có một đối thủ nào xứng tầm với họ ở khu vực bóng đá Châu Âu. Và tôi nghĩ đó cũng là lý do khiến cho nền bóng đá tại khu vực Nam Mỹ khó phát triển. Không phải ngẫu nhiên mà chức vô địch World Cup thuộc về các nước Châu Âu chứ không phải Nam Mỹ.

Người thầy Neymar lên tiếng đáp trả phát ngôn của Mbappe

Và đương nhiên không một người Nam Mỹ nào có thể chấp nhận việc một đối thủ nói về khu vực mình như vậy. Mới đây HLV Tite của ĐT Brazil đã lên tiếng đáp trả phát ngôn của Mbappe.

Huấn luyện viên Tite đáp trả Mbappe thuyết phục
Huấn luyện viên Tite đáp trả Mbappe thuyết phục

” Có lẽ Mbapppe đang nói về những giải đấu UEFA Nations League hay các trận đấu giao hữu bóng đá Châu Âu. Sẽ không có chuyện đó ở những thứ như vòng loại WC, dù không có ý định xem  thường nhưng ở đây chúng tôi không có các đối thủ giống như Azerbaijan để chơi cùng. Các đối thủ ở Nam Mỹ cạnh tranh khắc nghiệt tới mức bạn sẽ không có thời gian để thở”

Cậu ấy sẽ không thể tưởng tượng được vòng loại WC ở đây diễn ra như thế nào đâu. Nó còn khó hơn nhiều so với những gì diễn ra ở Châu Âu. Vì thế mà tôi không đồng tình với những quan điểm có phần  thiếu suy nghĩ về bóng đá Nam Mỹ”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button