Bình Dương: Ẩu đả trước cổng công ty, 1 thanh niên tử vong

Do có mẫu mâu thuẫn cá nhân dẫn đến ẩu đả, Mơ rút dao đâm vào bụng Vũ khiến nạn nhân gục ngã sau đó tử vong tại bệnh viện.

Ngày 25/7, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ đối tượng Mai Văn Mơ để điều tra về hành vi “giết người”.

Tại cơ quan chức năng, lời khai ban đầu cho thấy, Trương Phước Dã (sinh năm 2002, quê Đồng Tháp) có mâu thuẫn với Mai Văn Mơ (SN 1998, quê Cần Thơ) liên quan đến tiền bạc. Hai bên sau đó thách thức nhau nhiều lần và hẹn gặp giải quyết trước cổng công ty.

Phía Dã đã gọi thêm hai người thân là Trương Hoàng Vũ (SN 1994, quê Đồng Tháp, là anh ruột của Dã) và Nguyễn Văn Trí (SN 1993, quê Đồng Tháp, là anh rể của Dã). Khi cả 3 người cùng lao vào tấn công Mơ, thì Mơ rút dao đâm loạn xạ khiến Vũ tử vong, Dã bị thương.

Nam thanh niên bị đâm gục tại chỗ
Nam thanh niên bị đâm gục tại chỗ

Cụ thể, vụ việc xảy ra khoảng 17h ngày 23/7, trước công Công ty TNHH MTV Glory (phường Hội Nghĩa, TP Tân Uyên). Lúc này Dã vừa ra khỏi cổng Công ty thì thấy Mơ đang đứng nói chuyện với Trí và Vũ.

Lúc này, Vũ cầm gậy ba khúc tấn công vào người Mơ, còn Trí thì đấm đá vào người Mơ. Dã lao vào ôm Mơ. Bị đánh hội đồng, Mơ rút một con dấm thủ sẵn trong người đâm loạn xạ sau đó đâm trúng bụng của Vũ khiến Vũ ngã gục tại chỗ còn Dã thì bị thương.

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi
Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi

Phát hiện ẩu đả, bảo vệ công ty cùng một số công nhân đã can ngăn, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Đến khoảng 20h cùng ngày, Vũ tử vong tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương.

Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Dương đang củng cố hồ sơ để điều tra làm rõ vụ việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button