Bình Dương: Diễn biến vụ phát hiện đôi chân người bị thiêu cháy tại khu đất trống

Vụ tìm thấy đôi chân bị cháy đen xảy ra ở Bình Dương được giới chuyên môn đánh giá là hết sức tàn bạo và đặc biệt nghiêm trọng.

Theo Công an, nạn nhân đã bị hung thủ phân ra từng phân thi thể, riêng 2 tay và 2 chân của nạn nhân thì hung thủ cho vào túi xách sau đó di chuyển đến một nơi khác rồi dùng xăng đốt, các bộ phận khác của nạn nhân vẫn đang được cảnh sát truy tìm để xác định danh tính.

Theo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương nạn nhân được xác định là nữ giới, có độ tuổi từ 30 đến 35 tuổi, chiều cao trung bình từ 1,55m đến 1,59m. Thời gian tử vong khoảng 10/5/2023 đến ngày 14/5/2023. Tuy nhiên, theo kết quả giám định ADN mới nhất thì kết quả nạn nhân là nam giới không phải nữ.

Do đó, cơ quan điều tra thông báo với các đơn vị, tổ chức và cá nhân nắm rõ thông tin để kịp thời phát giác khi phát hiện có điều bất thường.

Trước đó, vào ngày 24/5, một người dân phát hiện đôi chân cháy đen tại khoảng đất trống khu tái định cư Gò Sở, tổ 1, khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, TP. Tân Uyên, tình Bình Dương.

Qua quá trình điều tra, khám nghiệm hiện trường, phòng Cảnh sát hình sự xác định đây là vụ án giết  người  rồi phân xác để phi tang.

Công an tỉnh Bình Dương phát hiện trên bàn tay của thi thể có gắn 2 móng giả, thu giữ túi xách du lịch có màu đổ đô đã bị cháy gần hết.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Hiện, lực lượng Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã tăng cường và phối hợp với Công an Bình Dương điều tra rõ vụ án.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button