Bình Dương: Người đàn ông lạ mặt tử vong trong xe ô tô

Người dân phát hiện một người đàn ông chết trong xe ô tô trên địa bàn thị xã Bến Cát, Bình Dương.

Ngày 12/12, Cơ quan CSĐT, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) đã phát thông báo tìm lai lịch người đàn ông tử vong bên trong xe ô tô 5 chỗ tại ấp Kiến Điền, xã An Điền, thị xã Bến Cát, Bình Dương.

Theo đó, vào khoảng 18h30 ngày 11/12, Công an xã An Điền nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về vụ việc có một người đàn ông tử vong trong ô tô. Nhận được tin báo, Công an xã đã có mặt để xác minh, thu thập lời khai nhân chứng vụ việc. Được biết, nạn nhân không phải là chủ xe.

Theo thông tin ban đầu, một người dân trú tại Kiến Điền đã đậu chiếc ô tô của mình trước khoảng 1 tuần lễ. Do xe bị hư nên cửa không khoá. Đến ngày 11/12, chủ xe đến mở cửa thì phát hiện bên trong có người đàn ông đã tử vong nên lập tức báo ngay cho cơ quan Công an.

Theo đó, người đàn ông không mang theo giấy tờ tuỳ thân, mặc áo thun màu xám, quần dài màu đen, cao khoảng 1.6m, da ngăm đen, trên tay có xăm hình trái tim.

Theo một số người dân địa phương, trước đó họ có nhìn thấy người đàn ông trong vụ việc trên đi lang thang trên đường gần khu vực nơi phát hiện sự việc.

Để phục vụ công tác điều tra, Công an thị xã Bến Cát đã ra thông báo tìm tung tích, lai lịch của nạn nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button