Bình Dương: Thanh niên treo cổ tử vong ở cột điện cao thế

Đi qua bãi đất trống ở Bình Dương, ngay dưới chân cột điện cao thế, người dân phát hiện một nam thanh niên trẻ tuổi tử vong trong tư thế treo cổ.

Sáng nay ngày 2/6, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân một thanh niên tử vong bất thường tại bãi đất trống.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng sớm cùng ngày, một số người lao động đi làm vào sớm sáng khi đi ngang qua bãi đất trống ở khu vực Phú Tân, TP Thủ Dầu Một thì tá hỏa phát hiện một thanh niên trong tư thế treo cổ dưới chân cột điện cao thế, tại hiện trường còn phát hiện có một chiếc xe máy nghi là của nạn nhân để lại.

Ngay lập tức người dân đã báo vụ việc lên cơ quan chức năng để điều tra.

Theo điều tra, qua khám nghiệm cơ quan công TP Thủ Dầu Một xác nhận danh tính nạn nhân là Triệu Ngọc Luân (SN 1998, quê tỉnh Đắk Lắk, tạm trú tại phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một).

Điều tra tại hiện trường, lực lượng chức năng cho biết nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây cáp viễn thông tại đường dây 220KV (gần đường N5, khu đô thị mới, phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Được biệt, người thân của nạn nhân trình báo với cơ quan chức năng rằng trước thời điểm xảy ra vụ việc đáng tiếc, nạn nhân có gửi tin nhắn nhờ người đến bãi đất trống để lấy xe về.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button