Bình Dương: Thiếu niên 15 tuổi dùng dao tấn công, cướp tài xế taxi

Tại một con đường vắng trên địa bàn TP Tân Uyên (Bình Dương), thiếu niên 15 tuổi dùng dao tấn công làm bị thương tài xế taxi để cướp tài sản.

Ngày 15/12, Công an TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đang điều tra, làm rõ vụ việc một tài xế xe taxi bị tấn công bằng dao và cướp.

 

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào tối ngày 14/12, thời điểm này Nguyễn Văn Mạnh (15 tuổi, quê Bạc Liêu) liên lạc cho anh Nguyễn Doãn Thảo (tài xế taxi) đến để chở mình đi từ TP Dĩ An về phường Hội Nghĩa (TP Tân Uyên).

Đến khuya cùng ngày, anh Thảo lái xe đến đường Hội Nghĩa 06 thì Mạnh yêu cầu dừng lại vì đã đến nơi và nói thanh toán tiền.

Lợi dụng lúc anh Thảo không chú ý, Mạnh dùng con dao Thái Lan thủ sẵn trong người tấn công khiến anh Thảo bị thương ở ngực. Bị đâm bất ngờ, anh Thảo chống trả quyết liệt và tri hô kêu cứu nhưng bị Mạnh tấn công thêm nhiều nhát.

Trong lúc giằng co, Mạnh làm rớt con dao xuống ghế nhân cơ hội nạn nhân đã nhóng chóng lao ra ngoài thoát thân. Nghe tiếng động lớn, người dân xung quanh phát hiện sự việc đã nhanh chóng đến kiểm tra và trợ giúp.

Cùng lúc này, Tổ tuần tra của Công an phường Hội Nghĩa đang làm nhiệm vụ ở gần đó phát hiện sự việc đã lập tức đến khống chế, bắt giữ đối tượng gây án và đưa tài xế xe taxi nhanh chóng đi cấp cứu. Riêng Mạnh thì sau đó bị đưa về cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ hành vi.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Mạnh khai do không có tiền tiêu xài nên nghĩ ra cách gọi xe taxi để thực hiện hành vi cướp tài sản của tài xế.

Sau khi được chữa trị, nạn nhân đã qua cơn nguy hiểm, sức khỏe và tinh thân đang dần ổn định.

Hiện, Công an TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương vẫn đang củng cố hồ sơ vụ án để xứ lý theo quy định pháp luật.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button