Bình Phước: Đến nhà đối thủ dùng dao rựa chém 2 người bị thương

Mâu thuẫn tại quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm rủ bạn mang theo hung khí đến nhà 'đối thủ' chém 2 người gây thương tích nghiêm trọng rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 19/4, Công an huyện Bù Đăng (Bình Phước) cho biết, đơn vị đã bắt giữ Nguyễn Hồng Tâm (38 tuổi) và Bàn Văn Lợi (29 tuổi, cùng ngụ H.Bù Đăng) để điều tra về hành vi dùng khí chém 2 người bị thương sau mâu thuẫn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ tối 16/4, Tâm đến quán nhậu tại thôn Đăng Lang, xã Đắk Nhau để mua đồ nhậu. Tại đây, Tâm xảy ra mâu thuẫn, xô xát với nhóm của D.M.T (33 tuổi, ngụ huyện Bù Đăng) đang nhậu tại quán. Sự việc được mọi người can ngăn nên Tâm bỏ về, sau đó Tâm rủ thêm bạn là Bàn Văn Lợi chuẩn bị bình xịt hơi cay và dao rựa đi trả thù.

Nguyễn Hồng Tâm (38 tuổi, ngụ huyện Bù Đăng)
Nguyễn Hồng Tâm (38 tuổi, ngụ huyện Bù Đăng)

Đến 23h 30 cùng ngày, Lợi lái xe máy chở Tâm đến nhà T. Lúc này nhóm của T. đang ngồi nhậu trong nhà, Lợi đứng ngoài đợi, còn Tâm đi vào trong nhà dùng bình xịt hơi cay và dao rựa tấn công nhóm của T.

Mâu thuẫn trong quán nhậu, Tâm mang bình xịt hơi cay và dao rựa tìm đến nhà đối phương để trả thù làm hai người bị thương nặng
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Tâm mang bình xịt hơi cay và dao rựa tìm đến nhà đối phương để trả thù làm hai người bị thương nặng

Hậu quả, ông N.H.T (56 tuổi, ngụ xã Đắk Nhau) bị chém trúng đầu, T. bị chém vào chân và người. Cả 2 nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu, riêng ông N.H.T bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây án, Tâm chạy ra cùng Lợi nhanh chóng rời hiện trường. Tuy nhiên, chỉ sau một ngày truy vết thì cả hai đã bị bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Phước tiếo tục điều tra, làm rõ.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button