Bình Thuận: Mâu thuẫn tiền bạc, người đàn ông 33 tuổi bị đâm tử vong

Công an TP Phan Thiết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ một người đàn ông 33 tuổi bị đâm tử vong xảy ra tại phường Phú Thủy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h khuya 26/1, anh Hoàng Công Đ. (sinh năm 1990, trú phường Thanh Hải, TP. Phan Thiết) đến đường Thủ Khoa Huân (khu phố 8, phường Phú Thủy, TP Phan Thiết) để gặp Nguyễn Huy (sinh năm 2001, trú phường Phú Hài, TP Phan Thiết) nói chuyện về nợ nần tiền bạc. Được biết, Đ có nợ Huy một số tiền.

Hiện trường vụ việc tại đường Thủ Khoa Huân, TP Phan Thiết
Hiện trường vụ việc tại đường Thủ Khoa Huân, TP Phan Thiết

Tại đây, cả hai 2 bên xảy ra mâu thuẫn, trong lúc xô xát Huy dùng hung khí đâm trúng ngực và cổ bên trái của anh Đ. khiến người đàn ông gục tại chỗ.

Thi thể nạn nhân được chuyển về về Trung tâm Giám định y khoa - pháp y tỉnh Bình Thuận
Thi thể nạn nhân được chuyển về về Trung tâm Giám định y khoa – pháp y tỉnh Bình Thuận

Ngay sau đó, anh Đ được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện An Phước và  chuyển viện đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) để tiếp tục cấp cứu song do vết thương qua nặng, nạn nhân không qua khỏi.

Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong của Đ
Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong của Đ

Ngay sau khi nhân được tin báo, Công an phường Phú Thủy TP. Phan Thiết đã xuống hiện trường để xác minh, làm việc với mời những người có liên quan.

Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển đến Trung tâm Giám định y khoa – pháp y tỉnh Bình Thuận để tiếp tục khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button