Bình Thuận: Nam sinh lớp 11 bị nhân viên quán hải sản đâm tử vong

Nam sinh lớp 11 xảy ra mâu thuẫn với nhân viên quán hải sản và bị thanh niên này dùng dao dâm tử vong.

Đến rạng sáng 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận khẩn trương có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra, hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ vụ án mạng làm một người tử vong xảy ra trên địa bàn phường Mũi Né, TP Phan Thiết.

Theo đó, vào khoảng 21h30 tối ngày 18/4, Hồng Huy (sinh năm 2007, trú phường Mũi Né) đến quán hải có địa chỉ tại khu phố 2, phường Mũi Né, TP Phan Thiết.

Tại đây, Hồng Huy gặp Nguyễn Minh Huy (sinh năm 2004, trú phường Mũi Né) tại bãi xe của quán hải sản để giải quyết do có mâu thuẫn liên quan đến chuyện tình cảm từ trước đó.

Bãi gửi xe của quán hải sản nơi xảy ra vụ đánh nhau dẫn đến án mạngBãi gửi xe của quán hải sản nơi xảy ra vụ đánh nhau dẫn đến án mạng

Sau đó cả hai người lao vào đánh nhau, trong quá trình xô xát Minh Huy dùng dao đâm vào người Hồng Huy làm nam sinh này bị thương, Hồng Huy bỏ chạy được một đoạn thì ngã gục xuống đường.

Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường
Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường

Thấy vậy Minh Huy nhanh chóng lấy xe máy chở nạn nhân đến phòng khám đa khoa khu vực Mũi Né để cấp cứu, nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Sau khi vụ việc xảy ra, Minh Huy đã đến cơ quan Công an phường Mũi Né để trình diện.

Được biết, Hồng Huy đang là học sinh lớp 11 của Trường THPT Bùi Thị Xuân. Bạn gái của Hồng Huy và Minh Huy cùng làm thêm tại quán hải sản trên.

Hiện vụ xích mích đánh nhau dẫn đến án mạng đang được cơ quan chức năng Công an TP. Phan Thiết phối hợp cùng Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bình Thuận tiếp tục điều tra.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button