Bồ Đào Nha thắng thuyết phục, Ronaldo ngay lập tức để lại thông điệp

Ronaldo làm ngay hành động SIU ăn mừng

Lão tướng Ronaldo tỏ ra rất vui mừng khi Bồ Đào Nha chính thức giành vé vào vòng 16 đội mạnh nhất dự World Cup 2022. Sau khi toàn đội trình bày một lối chơi xuất sắc trong 2 trận vừa rồi.

Xem thêm:

Đội tuyển Bồ Đào Nha đã ‘phục thù’ thành công đội tuyển Uruguay đã để thua trong trận chung kết World Cup trên đất Nga cách đây 4 năm. Thắng trận trước 2-0, tiền vệ Bruno Fernandes qua đó giúp đoàn quân của HLV Fernando Santos giành vé đi tiếp ở lượt đi.

ronaldo
Đội tuyển Bồ Đào Nha từng để thua Uruguay đầy nghiệt ngã với tỷ số 2-1, đây là dịp để họ giành lại chiến thắng

Và điều này thực sự khiến Ronaldo tự hào, CR7 chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân: “Chúng ta đang ở trong top 16 của World Cup,  Đối mặt với một đối thủ mạnh, chúng ta đã khẳng định được đẳng cấp và sức mạnh của mình”. Chàng siêu sao chia sẻ với một tâm trạng vô cùng sung sướng và hạnh phúc.

Ở trận đấu này, Ronaldo thi đấu 82 phút và được tung vào sân thay Ramos. Tuy nhiên, anh ta ít ấn tượng hơn. CR7 tung 3 phát không trúng mục tiêu. Theo thống kê của SofaScore, anh đã tạo ra 3 cơ hội ghi bàn cho đồng đội, thực hiện thành công 3 pha không chiến và có tỷ lệ chuyền chính xác 74%.

ronaldo
Với Bồ Đào Nha, việc giành vé vào vòng trong cũng giúp họ mạnh dạn hơn ở vòng loại trực tiếp.
ronaldo
Và nếu thi đấu ở bảng H thì không nhất thiết phải đối đầu với đội mạnh nhất bảng G với nhiều khả năng là tuyển Brazil hùng mạnh.
ronaldo
Đội tuyển Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ tránh được việc phải đối đầu với tuyển mạnh là Brazil ở vòng knock out
ronaldo
Fernandes từng giúp Bồ Đào Nha giành quyền vào chơi ở lượt thứ hai vòng bảng World Cup 2022.
ronaldo
Theo thống kê, Bruno Fernandes là cầu thủ Bồ Đào Nha đầu tiên kể từ năm 1966 ghi được 2 pha kiến ​​tạo và 2 bàn thắng tại một kỳ World Cup.
ronaldo
Chiến thắng của đội tuyển hôm nay có công sức lớn của Bruno Fernandes, cầu thủ từng bị chỉ trích vì phong độ thất thường
ronaldo
Ở trận trước, Fernandes cũng đã góp công với 2 đường kiến tạo thành bàn

Đội tuyển Bồ Đào Nha hiện đang rất tự tin để xây chắc ngôi đầu bảng H, bởi đối thủ của họ trong trận kế tiếp chỉ là tuyển Hàn Quốc, đội bóng vừa để thua trước tuyển Ghana với tỷ số 2-3. Mặc dù đội tuyển xứ xở kim chi cũng là cái tên khó đoán trước, nhưng với phong độ hiện tại, Ronaldo và các đồng đội nhiều khả năng sẽ có một cục diện trận đấu nhiều lợi thế. 

Tin NÓNG: HLV tuyển Mỹ xin lỗi công khai về hành động với tuyển Iran

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button