Bố Hải Như lên tiếng thi thể ở sông Tô Lịch không phải Hải Như

Kết quả giám định AND cho thấy thi thể phát hiện ở sông Tô Lịch không phải là con gái ông Tuyên (bố Hải Như)

Mới đây ông Lương Viết Tuyên cho biết gia đình đã nhận được kết quả giám định ADN của thi thể được phát hiện và trục vớt trên sông Tô Lịch vào ngày 7/10, theo kết quả thi thể này không phải là con gái đang mất tích của ông.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, ông Tuyên đã có thông báo trên trang cá nhân của mình rằng thi thể vừa phát hiện trên là nữ giới, lớn tuổi, từng làm răng số 4 và 7 hàm trên. Hải Như chỉ làm răng số 6 vị trí hàm dưới.

Cha Hải Như xúc động bày tỏ mong muốn cơ quan công an điều tra làm sáng tỏ vụ việc để Hải Như có thể về bên gia đình.

Trước đó khi nhận được thông báo về thi thể nghi ngờ là Hải Như, ông và gia đình đã huy động người để tập trung tìm kiếm trên sông Tô Lịch ở đoạn sông gần nơi phát hiện thi thể nhưng cũng không có thêm manh mối gì.

Lương Hải Như (SN 1999 ở xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) được gia đình thông báo mất tích từ ngày 14/7 và ra sức tìm kiếm, ngày 27/7, Công an TP Hà Nội ra quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiện liên quan đến tội phạm.

Theo gia đình, lúc 20h ngày 14/7 Hải Như ra khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa đến lúc 21h thì gia đình không liên lạc được nên đã đi tìm theo định vị trên điện thoại để tìm thì thấy địa điểm thay đổi từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sang khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức.

Khi tìm kiếm ở khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức thì phát hiện một chiếc dép của Hải Như vào trưa 2/8.

Trưa 6/8 tìm thấy túi xách của Hải Như cách nơi tìm thấy chiếc dép khoảng 500-600 m ở rìa bờ sông ở cầu Tân Phú.

Lương Quỳnh Như (chị gái song sinh của Hải Như) cho biết trước khi mất tích em gái mình và người yêu cũ tên Tống Nguyên Tiến (SN 1997) có mâu thuẫn về tiền bạc, tình cảm. Sau khi Hải Như mất tích thì gia đình cũng biết tin Tống Nguyên Tiến đã mất, gia đình của Tiên đã vội vàng lo hậu sự và chôn cất con trai.

Từ đó đến nay gia đình không tìm ra manh mối gì thêm dù đã có rất nhiều sự hỗ trợ của nhiều tình nguyện viên, đội cứu hộ, lực lượng cơ quan chức năng cũng như những nhà tâm linh, ngoại cảm…

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button