Bobby (IKON) dứt áo ra đi, YG Entertainment sắp rơi bị phá sản?

Hàng loạt nghệ sĩ tài năng liên tục rời công ty, YG đang gặp khủng khoảng nghiêm trọng

Trưa ngày 15/11, cộng đồng những người yêu K-pop tá hỏa trước thông tin Bobby sẽ rời IKON và không còn là người của YG Entertainment nữa bời vì nam rapper đã từ chối ra hạn hợp đồng với công ty.

Bobby đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với công ty

Thông tin này được một trang tin có tại Hàn Quốc đăng tải. Cư dân mạng lẫn người hâm mộ K-pop đều rơi vào tình trạng hoang mang, vì Bobby là nhân tố chủ chốt của nhóm IKON, nếu anh không còn hoạt động với nhóm thì tương lai tan rã của IKON cũng là chuyện sớm muộn.

Tin bài hot:

Nếu Bobby rời công ty, YG sẽ mất đi nhân tài và thiệt hại lớn

Tuy nhiên, vào giờ sau khi thông tin này được đăng tải, đại diện phát ngôn của YG Entertaiment đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. Người này cho biết công ty vẫn đang trong quá trình bàn bạc và thảo luận về hợp đồng với Bobby, không có chuyện Bobby sẽ dứt áo ra đi như tin đồn.

Bobby từng bị cư dân mạng Hàn chỉ trích vì kết hôn và có con ở thời điểm IKON gặp khó khăn

Nghe đến đây người hâm mộ mới thở phào nhẹ nhõm, thế nhưng mối lo thì vẫn còn. Bởi lẽ từ năm 2019 đến nay, YG Entertainment tụt dốc không phanh bởi những hàng loạt vụ bê bối chấn động.

Bobby là thành viên vừa có thể hát, rap và sáng tác của IKON

Từ thành viên T.O.P của Big Bang bị bắt giữ vì sử dụng chất cấm, đến em út của Big Bang là Seungri phải nhận án tù vì hàng loạt tội danh liên quan đến mua bán dâm. Thành viên khác của IKON là B.I cũng phải rời nhóm và công khai xin lỗi người hâm mộ vì những bê bối của mình.

Seungri (Big Bang) phải đi tù với 9 tội danh

Không chỉ các thần tượng nhà YG mà đến cả chủ tịch công ty là ông Yang Hyun Suk cũng phải hầu tòa vì hàng loạt cáo buộc liên quan đến mại dâm, đánh bạc,…

Các nhóm nhạc thuộc YG Entertainment

Những năm qua, BlackPink là nhóm nhạc duy nhất của YG Entertainment hoạt động năng nổ và đạt được nhiều thành tích trong K-pop. Tuy nhiên, người hâm mộ lo lắng một mình BlackPink không thể nào gánh được cả công ty trong làng giải trí cạnh tranh khốc liệt này.

BlackPink hiện là “gà đẻ trứng vàng” duy nhất của YG Entertainment

Cổ phiếu của YG Entertainment cứ thế lao dốc, đã vậy còn phải đối mặt với tòa án nên người hâm mộ đang rất quan ngại về tương lai của ông lớn này.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button