Bỗng dưng trở thành tâm điểm – Khoảnh khắc gây sốt của Georgina Irin

Georgina Irin – bạn gái của thủ môn Aaran Ramsdale bỗng dưng được chú ý trong một khoảnh khắc rất nhỏ.. Hình ảnh cô ngáp ngủ trên khán đài trong hiệp một của trận đấu Anh vs Mỹ đã bị một phóng viên bắt được.

Georgina Irin ngáp trên khán đài trong trận đấu giữa Anh vs Mỹ

Có thể nói Anh đã có một màn trình diễn chói lóa trước đội tuyển Iran với chiến thắng 6-2. Tuy nhiên khi đối đầu với Mỹ, Tam Sư lại thể hiện một phong độ khó hiểu. Đội bóng của HLV Southgate cầm bóng áp đảo nhưng lại không tạo được những cơ hội rõ nét trong lượt trận ra quân thứ 2. Hơn 90 phút của trận đấu, Tam sư chỉ dứt điểm 3 lần, tuy nhiên đối thủ của họ Mỹ cũng không có nhiều cơ hội.

Trận đấu diễn ra một cách tẻ nhạt và nhạt nhòa khiến nhiều người theo dõi cảm thấy rất thất vọng và nhàm chán. Bạn gái thủ môn Aaran Ramsdale – Georgina Irin đã bị phóng viên bắt được khoảnh khắc ngáp ngủ trên khán đài khi hiệp 1 của trận đấu Anh vs Mỹ vẫn đang diễn ra. 

Anh và Mỹ có một trận đấu nhàm chán hòa 0-0
Trận đấu giữa ĐT Anh vs ĐT Mỹ diễn ra nhạt nhòa

Xem thêm:

Tình huống mà bức ảnh thể hiện đã nhanh chóng trở thành đề tài thảo luận, bàn tán nổi trên mạng xã hội. Một người có bình luận rằng: “Bức ảnh này đã diễn tả không thể chính xác hơn cục diện trận đấu”. Một cổ động viên khác cũng ủng hộ: “Nhìn hành động của cô ấy (Georgina Irin) là đã có thể biết được diễn biến trận đấu này”.

Tam Sư thể hiện một bộ mặt uể oải khi đối đầu với Mỹ

Không chỉ Georgina Irin mà rất nhiều Wags Anh cũng đã có mặt để theo dõi những ĐT Anh thi đấu. Trong một hình ảnh khác của trận đấu này thì Anna Modler – bạn gái tiền vệ Eric Dier cũng có cùng cảm xúc như vậy. Bà xã Megan của thủ môn Jordan Pickford (Anh) cũng cảm thấy buồn ngủ khi đến cổ vũ cho đội nhà.

Đội tuyển Anh thể hiện một phong độ đáng thất vọng cho Mỹ
Nàng WAGs Anh tỏ ra khá nhàm chán trong trận đấu giữa Anh vs Mỹ

Không khí của trận đấu giữa Anh vs Mỹ hoàn toàn trái ngược so với trận ra quân khi tuyển Anh áp đảo Iran với tỷ số 6-2. Sasha Attwood – bạn gái tiền vệ Jack Grealish cũng thể hiện sự ỉu xìu trước một trận đấu tẻ nhạt.

Một nàng WAGs khác khi đến cổ vũ cho đội tuyển Anh
Trận đấu Anh vs Mỹ kết thúc với tỷ số 0-0 đáng thất vọng

Khép lại một trận đấu tẻ nhạt thì sắp tới đây ĐT Anh sẽ có trận đấu cuối cùng trước Xứ Wales để xác định tấm vé đi tiếp vào vòng ⅛. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button