Brasil & Serbia World Cup 2022: Những nhận định về đội hình thi đấu

Brasil & Serbia là trận đấu rất đáng mong chờ tại bảng G World Cup 2022. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 25/11 và hứa hẹn mang đến một trận cầu nóng bỏng, kịch tính và cực kỳ mãn nhãn. Đội hình của hai đội bóng hiện đã có sự chuẩn bị gì cho trận đấu đặc biệt này?

Tương quan lực lượng giữa Brasil & Serbia

Bảng G là một trong những bảng đấu được mong chờ nhất World Cup 2022 hiện nay. Sức nóng này đến từ những vũ công Samba với giấc mơ vô địch sau 20 năm dài chờ đợi. Và tất nhiên cái tên hứa hẹn sẽ mang đến vô vàn khó khăn cho Selecao chính là Serbia. Trận đấu Brasil & Serbia vào ngày 25/11 lúc 02h00 hứa hẹn sẽ là trận đấu chung kết của bảng G. Vậy đội hình hai đội bóng đã có những sự chuẩn bị nào?

Brasil và Serbia đều có đội hình mạnh tại World Cup 2022
Brasil và Serbia đều có đội hình mạnh tại World Cup 2022

Đội hình Brasil trước trận đấu

Đội tuyển Brasil được đánh giá cao nhất tại bảng G và cũng là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch World Cup 2022. Sự xuất hiện của Brasil luôn khiến người hâm mộ trên toàn thế giới phải háo hức mong chờ. Mặc dù được đánh giá cao nhất bảng G nhưng đối với Brasil họ sẽ phải vượt qua một đối thủ cũng không hề dễ chơi chính là Serbia.

Ở trận đấu với Serbia, đội tuyển Brasil sẽ có đội hình được coi là đồng đều nhất, đẳng cấp nhất trong 20 năm vừa qua. Trong trận đấu với đối thủ không hề dễ chơi này, HLV Tite được cho sẽ sử dụng 4 tiền đạo với đội hình tấn công. Bốn cái tên nguy hiểm của Brasil sẽ có thể góp mặt trong trận đấu này là Neymar, Richarlison, Raphinha, Vinicius.

Đội hình toàn những cái tên ấn tượng chắc chắn sẽ chứa đựng niềm hy vọng 3 điểm trọn vẹn. Theo đó, dự kiến các cầu thủ sẽ góp mặt trong trận đấu Brasil & Serbia được HLV Tite lựa chọn như sau: Neymar, Richarlison, Vinicius, Raphinha, Fred, Danilo, Casemiro, Alisson, Marquinhos, Militao.

Neymar được coi là linh hồn của đội tuyển
Neymar được coi là linh hồn của đội tuyển

Đội hình Serbia trước trận đấu

Ở bảng G World Cup 2022 đội tuyển Serbia được đánh giá là một nhân tố vô cùng ấn tượng. Đội tuyển sử dụng dàn cầu thủ cực kỳ lý tưởng và hứa hẹn sẽ là một đối thủ không hề dễ chơi đối với các vũ công Samba. Serbia sở hữu bộ đôi tiền đạo cực kỳ nguy hiểm và được cả châu Âu đều mong chờ là Vlahovic, Mitrovic.

Bên cạnh đó, đội tuyển này cũng có rất nhiều cái tên giàu kinh nghiệm trong đội hình như Tadic, Jovic, Kosic. Hàng tấn công với sự có mặt của bộ ba Vlahovic, Jovic, Mitrovic sẽ khiến Selecao có một trận đấu mệt mỏi. Với một đội hình cực kỳ hứa hẹn này đội tuyển Serbia chắc chắn sẽ không chỉ đặt ra mục tiêu vượt qua vòng bảng.

Dự kiến đội hình ra sân của Serbia gặp đội tuyển Brasil sẽ có sự góp mặt của những cái tên như: Jovic, Vlahovic, Kosic, Lukic, Ilic, Tadic, Zivkovic, Pavlovic, Veljkovic, Mitrovic, Savic. Đội hình chặt chẽ và thi đấu tập trung của Serbia hoàn toàn có thể khiến Selecao gặp khó khăn.

Serbia cũng có một đội hình không thể đánh giá thấp
Serbia cũng có một đội hình không thể đánh giá thấp

Thần may mắn sẽ gọi tên Brasil hay Serbia?

Trận đấu giữa Brasil & Serbia sẽ là trận đấu hay nhất, kịch tính nhất tại bảng G World Cup 2022. Trong lịch sử đối đầu 2 lần mặc dù Brasil toàn thắng cả hai nhưng tại kỳ World Cup này thì Serbia đã có một bộ mặt hoàn toàn khác. Cả hai đội bóng chắc chắn sẽ cống hiến một trận đấu không chỉ có tính chuyên môn cao mà còn cực kỳ nghệ thuật.

Khả năng phòng thủ

Việc phòng thủ trong trận đấu quan trọng này cũng là một nhiệm vụ của các cầu thủ hai bên. Họ sẽ phải giữ sạch lưới để có được lợi thế và dành vé sớm vào vòng 1/16.

  • Brasil: Về khả năng phòng thủ đội tuyển Brasil không được đánh giá quá cao. Lý do là bởi đội hình sẽ thiên về hướng tấn công. Mặc dù vậy thì các cầu thủ sẽ vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình để hạn chế tối đa những rủi ro đến từ Serbia.
  • Serbia: Serbia chắc chắn sẽ tập trung phòng thủ bởi đứng trước các vũ công Selecao nếu như lơ là phòng thủ họ sẽ phải trả giá rất đắt.
Đội bóng nào sẽ có được 3 điểm?
Đội bóng nào sẽ có được 3 điểm?

Khả năng tấn công

Tấn công chắc chắn sẽ là mục tiêu mà cả hai đội bóng hướng tới để có được điểm ở trận đấu khó khăn này. Trên thực tế, về khả năng tấn công của hai đội được đánh giá như sau:

  • Brasil: Brasil với 4 tiền đạo chắc chắn sẽ tập trung chơi theo lối tấn công. Những cái tên ở vị trí tiền đạo của Brasil đều cực kỳ nguy hiểm và chắc chắn việc ngăn cản là vô cùng khó khăn.
  • Serbia: Serbia chắc chắn sẽ tận dụng các cơ hội để tấn công khi có sự góp mặt của mũi nhọn nguy hiểm là Vlahovic và Mitrovic. Hai cầu thủ này chắc chắn sẽ là một ngòi nổ mang nhiều hy vọng về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng.

Có thể nói trận đấu giữa Brasil & Serbia tại bảng G World Cup 2022 chắc chắn sẽ mang đến bữa tiệc hoàn hảo, tuyệt vời nhất cho người hâm mộ. Đội tuyển nào cũng đều sở hữu những cầu thủ ấn tượng với phong độ thi đấu ổn định. Tuy nhiên chiến thắng sẽ gọi tên đội bóng nào? Hãy theo dõi diễn biến trận đấu sớm nhất trên website Socolive.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button