Brazil “hot” nhất với số lượt vé mua World Cup 2022

Brazil “hot” nhất với số lượt vé mua World Cup 2022

Các trận đấu của đội tuyển Brazil tại World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar chỉ còn chưa đầy 100 ngày nữa. Tuy nhiên số lượt vé bán ra cho trận đấu này đã đạt kỷ lục người mua so với các đội tuyển khác.

Đã có tổng cổng 2.45 triệu lượt vé đã được bán ra cho người hâm mộ, theo như danh sách số lượt vé được bán ra của FIFA xếp hạng cho các quốc gia lần lượt là: Qatar ( nước chủ nhà), Saudi Arabia, UAE, Mỹ, Anh, Mexico, Pháp, Argentina, Brazil và Đức.

Brazil "hot" nhất với số lượt vé mua World Cup 2022
Brazil “hot” nhất với số lượt vé mua World Cup 2022

Theo số liệu công bố chính thức các cặp đấu được chú ý nhiều nhất đó là: Cameroon vs Brazil, Brazil vs Serbia, Bồ Đào Nha vs Uruguay, Costa Rica vs Đức và Australia vs Đan Mạch.

Trận đấu có ĐT Brazil bán chạy nhất vé World Cup 2022

Vé các trận đấu có ĐT Brazil hot nhất World Cup 2022
Vé các trận đấu có ĐT Brazil hot nhất World Cup 2022

Giải đấu World Cup năm nay bao gồm 64 trận đấu tại 8 sân vận động trong và xung quanh Doha bắt đầu vào ngày 20/11 và có tổng sức chứa lên tới 3 triệu vé. Khoảng 2 triệu vé được bán chung và 1 triệu vé được chia cho các bên như nhà tài trợ, đài truyền hình cùng với các chương trình tài trợ khác.

Trước đó FIFA đã cho biết đã nhận được 3 triệu yêu cầu mua vé cho trận chung kết World Cup vào ngày quốc khánh của Qatar ngày 18/12 tại Sân Vận Động Lusail mới có sức chứa 80.000 chỗ ngồi. Việc bán vé hiện bị tạm dừng do FIFA hứa hẹn sẽ cập nhật vé vào cuối tháng 9 về đợt bán vé cuối cùng được diễn ra trong suốt giải đấu.

Link xem World Cup trực tiếp hôm nay mới nhất được cập nhật tại đây

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button