Bruno Fernandes được chấm điểm cực cao khi đấu với Betis

Sau khi MU có một trận đấu thất bại cực lớn trước Liverpool thì cầu thủ Bruno Fernandes đã vướng phải rất nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, trong trận đấu ngày hôm nay trước Betis anh đã lấy lại phong độ đỉnh cao của mình và tham gia tranh tài chuyên nghiệp. Chân sút này còn được giới chuyên gia chấm 9,1 điểm nhờ vào những đường bóng đẳng cấp.

Bruno Fernandes được chấm 9,1 điểm gây bất ngờ

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng ngày hôm nay, cầu thủ Bruno Fernandes đã thi đấu rất xuất sắc trước Betis. Chân sút này còn được giới chuyên gia thể thao chấm điểm cực cao khiến fan hâm mộ nhận được nhiều bất ngờ.

Trận đấu tranh tài của MU với Betis đã khiến nhiều người xem chờ mong. Các cổ động viên đều muốn xem Man United ra sân và quan sát kỹ năng thi đấu của họ sau khi để thua Liverpool tới 7 bàn. 

Bruno Fernandes cùng đồng đội ra quân lấy lại phong độ

Sau khi để thua các chân sút Liverpool với tỷ số 0-7 đáng xấu hổ thì đoàn quân Man United đã lấy lại tinh thần thi đấu và ra sân với một phiên bản mới.  Trận đấu với Betis mùa giải bóng đá UEFA Europa League 2022/2023 đã được nhiều fan hâm mộ chờ đợi rất lâu. Họ muốn chứng kiến các cầu thủ thành Manchester cải thiện tình hình, ra sân tranh tài chất lượng hơn.

Ở lượt trận này, Man United đã thành công giành được chiến thắng 4-1 trước đội bóng Betis khiến nhiều người ấn tượng. Trong trận đấu này các fan hâm mộ đã được chứng kiến những màn trình diễn có một không hai của nhiều cầu thủ MU trước đối thủ yếu hơn mình là Betis. 

Ở trận đấu trước đó với Liverpool, Bruno Fernandes và đồng đội Man United đã phải che mặt của mình vì xấu hổ. Họ thậm chí không thể ngẩng cao đầu sau trận thua đầy thảm hại 0-7. Sau đó, rất nhiều cổ động viên đã lên tiếng trách móc MU và chán nản trước những pha bóng rất tồi tệ của đội này.

Bruno Fernandes cùng đồng đội ra quân lấy lại phong độ
Bruno Fernandes cùng đồng đội ra quân lấy lại phong độ

Bruno Fernandes chứng minh thực lực

Trong trận đấu với Liverpool, Bruno đã bị chỉ trích rất nhiều và ở lượt trận này anh đã chứng minh cho mọi người thấy khả năng của mình. Nhiều người từng đánh giá cầu thủ Bồ Đào Nha chơi bóng rất thiếu sự chủ động và trận đấu với Liverpool anh đã chơi rất tồi.

Ngay lập tức Bruno Fernandes đã đáp trả chỉ trích bằng trận đấu đầy thăng hoa trước cầu thủ Betis. Anh đã có một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng và nhanh chóng tạo cho mình dấu ấn nhất định trong cuộc tranh tài bằng bàn thắng ở phút thứ 58. 

Trong trận đấu này, đoàn quân của Ten Hag đã có thể ngẩng cao đầu khi đạt được chiến thắng 4-1. Nhờ vào những sự đóng góp đáng kể của cầu thủ M. Rashford (6′), chân sút Antony mở tỷ số ở phút thứ 52, Bruno tạo bàn thắng ở phút 58, W. Weghorst (82′) mà Man United đã có thể tự tin bước tiếp. 

Bruno Fernandes chứng minh thực lực
Bruno Fernandes chứng minh thực lực

Bruno Fernandes hỗ trợ Quỷ đỏ đặt chân vào tứ kết

Bruno Fernandes đã tạo nên một màn trình diễn siêu đặc sắc và gây ấn tượng cho fan hâm mộ thể thao trước Betis. Cầu thủ này đã lấy lại được danh dự của mình khi thể hiện các pha bóng cùng kiến tạo chất lượng tại lượt đi vòng 16 đội Europa League rạng sáng 10/3 theo giờ Hà Nội.

Bruno Fernandes gây được nhiều dấu ấn nhờ vào pha bóng kiến tạo

Tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi được một bàn thắng vào phút thứ 58 và góp công một pha kiến tạo chung cuộc trong trận đấu. Nhờ vậy, chân sút này đã giúp đội bóng “Quỷ đỏ” thắng Betis một cách hoàn hảo.

Nhờ vậy, anh đã hỗ trợ đội bóng chủ quản đặt một chân vào tứ kết Europa League khiến rất nhiều cá nhân ấn tượng. Ngay sau khi trận đấu này chính thức kết thúc, chân sút Bruno đã được rất nhiều chuyên gia đánh giá tích cực và học chấm cho cầu thủ này 9,1 điểm.

Đây là số điểm rất ấn tượng và cao nhất trên sân khi cầu thủ Bruno Fernandes tạo ra 5 key-pass (đường chuyền mở ra cơ hội) khiến CĐV kinh ngạc. Bên cạnh đó, chân sút này đã góp công vào bàn thắng danh dự, gây ấn tượng nhờ vào đường kiến tạo xuất sắc. 

Bruno Fernandes gây được nhiều dấu ấn nhờ vào pha bóng kiến tạo
Bruno Fernandes gây được nhiều dấu ấn nhờ vào pha bóng kiến tạo

Bruno Fernandes vẫn là ứng cử viên sáng giá cho băng thủ quân

Có thể nói, sau trận đấu này cầu thủ Bruno Fernandes sẽ chứng minh bản thân mình là một ứng cử viên sáng giá cho chiếc băng thủ quân. Nhiều người cũng cho rằng các thành viên ban lãnh đạo Man United nên xem xét lại việc trao băng thủ quân cho cầu thủ Bồ Đào Nha này bởi những thành tích anh đã đạt.

Ngay cả cựu HLV Ajax cũng đánh giá cao chân sút này khi tham gia thi đấu và ông cho rằng Bruno Fernandes sẽ làm được vì cậu ấy thông minh và nhạy bén. Bên cạnh đó, chiến lược gia này còn công nhận chân sút Bồ Đào nha thực sự rất xứng đáng với chiếc băng thủ quân của MU.

Bruno Fernandes vẫn là ứng cử viên sáng giá cho băng thủ quân
Bruno Fernandes vẫn là ứng cử viên sáng giá cho băng thủ quân

Trong cuộc chiến với Betis, Bruno Fernandes đã chứng minh cho tất cả khán giả thấy được rằng phong độ là mãi mãi. Anh đã được chấm 9,1 điểm và đây là con số rất cao để đánh giá cầu thủ chuyên nghiệp.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button