Ca sĩ Duy Mạnh ké fame Trấn Thành vì “hết thời”, nói chuyện thô tục với khán giả

Ca sĩ Duy Mạnh ké fame Trấn Thành về ồn ào rạp chiếu phim, dùng những lời lẽ thô tục để nói chuyện cùng khán giả. Cùng Socolive theo dõi về những lời nói “thiếu văn hóa” của ca sĩ nổi tiếng một thời nhé!

Ca sĩ Duy Mạnh ké fame Trấn Thành về ồn ào rạp chiếu phim

Những ngày qua, ồn ào về việc Trấn Thành bao nguyên rạp phim vì cần sự riêng tư liên tục được cộng đồng mạng quan tâm. Không ít các nghệ sĩ, đồng nghiệp đứng ra bênh vực A Xìn về drama lần này.

Những ngày qua, drama về rạp chiếu phim của Trấn Thành được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm
Những ngày qua, drama về rạp chiếu phim của Trấn Thành được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm

Nhưng có một nam ca sĩ “từng” nổi tiếng, được khán giả hâm mộ bởi giọng hát nội lực và sâu lắng cũng đã có động thái về vụ việc lần này. Ca sĩ Duy Mạnh ké fame Trấn Thành, đăng tải một bài viết chỉ vỏn vẹn 3 dòng nhưng chứa những từ ngữ khá nhạy cảm.

Ca sĩ Duy Mạnh ké fame Trấn Thành, có bài đăng bày tỏ quan điểm cá nhân của mình
Ca sĩ Duy Mạnh ké fame Trấn Thành, có bài đăng bày tỏ quan điểm cá nhân của mình

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã có rất nhiều các ý kiến trái chiều cho rằng nghệ sĩ mà lại dùng những từ ngữ thô tục như vậy. Tuy nhiên, ở bên dưới phần bình luận, nam ca sĩ vẫn luôn bảo vệ quan điểm của mình và đặc biệt vẫn sử dụng những từ ngữ nhạy cảm để phản hồi khán giả.

Những lời thô tục, vô văn hóa “phát ra” từ ca sĩ Duy Mạnh

Là một ca sĩ, người có sức ảnh hưởng đến công chúng, tuy nhiên trong lần ca sĩ Duy Mạnh ké fame Trấn Thành lần này lại khiến cho người chê nhiều hơn thích bởi cách nói chuyện và dùng từ ngữ của mình.

Cùng theo dõi những bình luận khiếm nhã từ nam ca sĩ Duy Mạnh:

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button