Ca sĩ Trương Đan Huy suy sụp trong đám tang người ba quá cố

Tiễn đưa bậc sinh thành, nam ca sĩ Trương Đan Huy thất thần trong bộ đồ tang, trước linh cữu anh khóc không nên tiếng.

Dịp đầu năm người người nhà nhà hân hoan trong niềm vui, dần đi vào công việc đã tạm hoãn của năm cũ, chuẩn bị cho kế hoạch mới. Trong số đó lại không may mất đi người thân vĩnh viễn. Một trong những gia đình gặp phải điều đáng tiếc đó là nhà ca sĩ Trương Đan Huy. Người ba quá cố của anh đã ra đi mãi mãi khiến anh suy sụp trong đám tang.

Có thể bạn chưa đọc:

Trương Đan Huy, ca sĩ Trương Đan Huy mất ba ruột

Nam ca sĩ thất thần trong đám tang ba ruột

Trương Đan Huy nghẹn ngào trước linh cữu của ba ruột

Vào ngày 03/02 vừa qua, khán giả bất ngờ khi facebook ca sĩ Trương Đan Huy để ảnh đen hình bông hoa sen với lời từ biệt người ba của mình. Và ngày 06/02, sau khi đám tang ba nam ca sĩ đã xong thì anh chia sẻ một vài bức hình của đám tang với bày tỏ cảm ơn đến những người đã chia buồn với gia đình: “Huy xin thay mặt cho gia đình gởi lời cảm ơn chân thành đến Ông Bà Cô Bác ACE và bạn bè gần xa đã đến chia buồn cùng gia đình. Cũng như những lời chia buồn trên fb Zalo.Trong lúc tang gia bối rối có điều chi sai sót kính mong quý vị niệm tình bỏ qua cho gia đình. Xin chân thành cảm tạ.

Trương Đan Huy, ca sĩ Trương Đan Huy mất ba ruột

Anh gửi lời cảm ơn đến những người đã chia buồn cùng gia đình

Tang lễ ba ruột Trương Đan Huy được làm tại quê hương huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Mọi thứ được chuẩn bị long trọng, gọn gàng nhất. Tiễn đưa bậc sinh thành, nam ca sĩ thất thần trong bộ đồ tang, trước linh cữu anh khóc không nên tiếng.

Trương Đan Huy, ca sĩ Trương Đan Huy mất ba ruột

Anh và vợ trong đám tang người cha quá cố

Trương Đan Huy, ca sĩ Trương Đan Huy mất ba ruột

Các anh chị em trong nhà vô cùng đau xót trước sự ra đi của người ba đáng kính

Là người đồng nghiệp thân thiết của ca sĩ Trương Đan Huy, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng gửi anh lời động viên chân thành. Anh nhắn nhủ rằng: “Cuộc đời này ai biết được ngày mai, sinh lão bệnh tử là quy luật. Anh mong các em bớt đau thương và dành thời gian nhiều hơn cho mẹ nhé”.

Gặp biến cố phá sản Trương Đan Huy từng bước vực dậy

Trương Đan Huy từng được người theo dõi ưu ái gọi là “ông vua nhạc miền Tây” với những bài hát như Dĩ vãng cuộc đời, Anh là kẻ có lỗi, Về đâu, Cho anh xin được yêu, Lẽ tại sao. Dù hiện tại đã không còn giữ được hào quang cũng như xưa, nhưng anh vẫn miệt mài hoạt động với niềm đam mê.

Trương Đan Huy, ca sĩ Trương Đan phá sản

Cơ ngơi đồ gỗ của anh trước đó không may bị phá sản

Năm 2021, Trương Đan Huy từng khiến người theo dõi lo lắng lúc công bố phá sản cơ ngơi đồ gỗ bạc tỷ của bản thân. Thời gian gần đây, anh đã vực dậy tinh thần, quay lại thử sức ở những các ngành nghề kinh doanh khác. Sau nhiều biến cố, Trương Đan Huy hiện có cuộc sống thường ngày hạnh phúc bên vợ con. 

Trương Đan Huy, ca sĩ Trương Đan Huy

Anh vẫn có niềm đam mê với ca hát và vẫn tiếp tục hoạt động dù không còn ở thời huy hoàng

Đầu năm gặp phải biến cố mất người thân, Trương Đan Huy nhận được nhiều lời động viên. Khán giả mong rằng nam ca sĩ sẽ nỗ lực vượt lên sau biến cố.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button