Các đội bóng lớn chào sân thuận lợi tại World Cup 2022: Anh, Pháp, Hà Lan dẫn đầu bảng

Việc các đội bóng lớn chào sân thuận lợi có lẽ không ngoài dự đoán của nhiều người. Socolive tin chắc vào vé dẫn đầu bảng dành cho Anh, Pháp và Hà Lan với những khởi đầu vô cùng suôn sẻ.

Các đội bóng lớn chào sân thuận lợi tại World Cup 2022
Các đội bóng lớn chào sân thuận lợi tại World Cup 2022

Các đội bóng lớn chào sân thuận lợi: Anh, Pháp, Hà Lan

Không phải tự nhiên mà các đội bóng lớn luôn có mặt tại World Cup dù giải đầu lớn nhất hành tinh này chỉ diễn ra 4 năm 1 lần. Những đội bóng này có thế mạnh về đội hình toàn ngôi sao, kinh nghiệm chiến đấu những giải lớn.

Xem thêm tin khác:

Các đội bóng lớn dày dặn kinh nghiệm chinh chiến

Vậy nên việc các đội bóng lớn chào sân thuận lợi là điều không mấy ngạc nhiên. Thậm chí, họ còn thắng rất đậm. Anh đại thắng Iran 6-2 làm nên lịch sử, Pháp khiến Úc tuyệt vọng với tỷ số 4-1. Hà Lan cũng đánh bại Senegal 2-0.

Đức chiến thắng giòn giã với tỷ số 4-1
Tuyển Hà Lan không cho Senegal có cơ hội ghi bàn

Các đội bóng lớn chào sân thuận lợi ngoại trừ Argentina và Đức

Thế nhưng trong bóng đá, chưa chắc đội lớn lúc nào cũng giành chiến thắng. World Cup 2022 đã chứng minh phép màu luôn tồn tại và sẽ đến với những ai luôn nỗ lực hết sức mình.

Nhưng phép màu luôn xảy ra trong bóng đá với nhiều điều bất ngờ

Tuyển Argentina với siêu sao Messi ngậm ngùi để thua 1-2 trước Ả Rập Xê Út. Và mới đây, lịch sử lặp lại tương tự khi Nhật Bản hạ gục Đức cũng với cùng tỷ số như trên.

Dù có Messi thì Argentina cũng phải ngậm ngùi chịu thua

Như vậy các đội bóng lớn chào sân thuận lợi là Anh, Pháp và Hà Lan. Còn Argentina và Đức đã để lại nỗi thất vọng lớn noi người hâm mộ. Socolive cùng bạn đọc đều rất hạnh phúc khi các đội tuyển châu Á ngày càng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Và tuyển Nhật cũng vừa khiến ông lớn Đức phải ôm hận

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button