Cái tên khiến Erik Ten Hag không muốn Frankie De Jong nữa

Kể từ khi chính thức trở thành quản lý đội chủ sân Old Trafford, HLV Erik Ten Hag nhiều lần muốn bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền vệ Frankie De Jong – người do chính tay ông đã đưa ra ánh sáng. Chiến lược gia người Hà Lan luôn nói rằng ông cực kỳ thích cầu thủ này và coi anh như cậu con trai. 

Frankie De Jong nhiều lần từ chối Erik Ten Hag

Số áo 21 hiện tại của Barcelona nhiều lần chối từ người thầy cũ và một mực khẳng định tình yêu với đội bóng xứ Catalan.

Ten Hag quyết định từ bỏ cậu học trò De Jong

Đứng trước tình hình đó, Erik Ten Hag đã quyết định không thể cứ mãi “yêu đơn phương” cậu học trò này, thay vào đó ông quan tâm hơn tới tình hình tại hàng tiền vệ của Man United. 

Việc bổ sung một cầu thủ chơi ở tuyến giữa đối với đội bóng là cực kỳ quan trọng bởi Eriksen ngoài 30 và thể trạng sẽ không cho phép anh thi đấu quá lâu cho chủ sân Old Trafford. 

Cái tên mà HLV Erik Ten Hag nhắm tới đó chính là Nicolo Barella tiền vệ hiện đang thuộc biên chế Inter Milan và thi đấu cực kỳ nổi bật. Nicolo Barella là một tiền vệ đa năng bởi anh sở hữu tất cả những yếu tố cần thiết của một cầu thủ chơi ở tuyến giữa. 

Từ khả năng thoát pressing, tranh chấp bóng để hỗ trợ cho tấn công tiền vệ người Ý hoàn toàn có đủ khả năng hoàn thành chúng một cách xuất sắc nhất. Hơn nữa, số 18 của Inter còn có khả năng tự mình lập công bằng những cú sút xa cực kỳ ấn tượng. Chính vì thế, anh được coi là mảnh ghép rất phù hợp cho một vị trí nơi hàng tiền vệ của Quỷ đỏ.

Ten Hag quyết định từ bỏ cậu học trò De Jong
Ten Hag quyết định từ bỏ cậu học trò De Jong

Ten Hag chính là fan cứng của Nicolo Barella

Về phía HLV Erik Ten Hag, ông chính là “fan cứng” của cầu thủ này khi chứng kiến sự đa năng được thể hiện trong dáng người nhỏ bé của tiền vệ người Ý. Chiến lược gia được mệnh danh là “Sir Alex 2.0” có lẽ đã tìm thấy được mục tiêu chân ái của mình thay vì mãi chờ đợi trong vô vọng từ phía cầu thủ Frankie De Jong. 

Tuy nhiên, ngoại trừ vấn đề về kinh tế, Man United vấp phải sự “pressing” quyết liệt đến từ phía Man City bởi The Citizens muốn có sự phục vụ của Barella.

Hiện tại, mức giá được Inter chào bán tiền vệ rơi vào khoảng 70 triệu Euro, một con số chẳng phải vấn đề quá lớn đối với chủ sân Old Trafford. Hợp đồng của Barella còn thời hạn đến năm 2026 nên rõ ràng mức giá này là hoàn toàn dễ hiểu.

Ten Hag chính là fan cứng của Nicolo Barella
Ten Hag chính là fan cứng của Nicolo Barella

Man Utd có thể ký thêm hai tân binh cho mùa hè 

Đội hình của Man Utd chưa hoàn thiện và hứa hẹn sẽ có thêm nhiều sự thay đổi trong hè năm 2023.

Liệu Manchester United có đang đi đúng hướng? 

Manchester United liệu có đang đi đúng hướng? Nói Quỷ đỏ trở lại thì hơi sớm, nhưng với chiến thắng 2-0 trước Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup chắc chắn đây sẽ là một bước tiến tích cực và là cú hích tinh thần cực kỳ lớn.

Manchester United bước vào trận đấu gặp Newcastle với tư cách là đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn. Và họ đã làm chính xác điều đó khi bàn thắng của Casemiro và Marcus Rashford đã chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 6 năm.

Đó là một ngày tốt đẹp đối với United, đội hiện với kỳ vọng bổ sung thêm 3 danh hiệu khác vào cuối mùa. Và trận thắng trước Newcastle United cũng cho thấy vì sao Man Utd lại nên mua đứt Wout Weghorst và Marcel Sabitzer.

Tất nhiên, Weghorst mới chỉ ghi một bàn kể từ khi chuyển đến Old Trafford vào tháng Giêng. Nhưng anh đang là một tiền đạo làm việc hết mình vì tập thể. Weghorst sẵn sàng thực hiện công việc khó nhất để có thể cải thiện đội bóng mà không ca thán.

Weghorst cũng sở hữu trí thông minh và giác quan cực kỳ tốt với trái bóng. Cầu thủ này đã chứng minh bản thân có thể thi đấu đa năng. Gần đây, anh thường xuyên được bố trí ở vị trí số 10 và mang đến rất nhiều khác biệt cho đội bóng. 

Liệu Manchester United  có đang đi đúng hướng? 
Liệu Manchester United  có đang đi đúng hướng?

Weghorst mang đến tinh thần cao cho Manchester United

Chắc chắn, Weghorst không phải là tiền đạo để cho Man Utd có thể kỳ vọng để giành chức vô địch Premier League. Nhưng tinh thần của Weghorst là thứ mà Quỷ đỏ đang còn thiếu. Và rõ ràng đó là thứ mà anh đã mang đến kể từ khi đến đây.  

Không phải tiền đạo nào cũng phải giỏi ghi bàn. Lấy Roberto Firmino ở CLB Liverpool làm ví dụ. Tiền đạo người Brazil thường phải hy sinh bản thân mình để giúp người xung quanh đạt được phong độ tốt nhất.

Hiện tại, Man United đang có kế hoạch ký bản hợp đồng nâng cấp dành cho Weghorst, nhưng cầu thủ này là một phương án hữu ích cho các trận đấu cúp và cho trận đấu cần pressing mạnh mẽ. Tầm hoạt động của Weghorst là thực sự quá ấn tượng.

Weghorst mang đến tinh thần cao cho Manchester United
Weghorst mang đến tinh thần cao cho Manchester United

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Erik Ten Hag đã từ bỏ cầu thủ Frankie De Jong sau thời gian dài chờ đợi. Nhưng ông cũng đang nhắm đến một cầu thủ khác tiềm năng hơn. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button