Cầm hàng nóng “thanh toán” người tại Phú Quốc, tưởng trốn thoát ai ngờ 17 nghi can bị bắt giữ

Do mâu thuẫn giành “bảo kê trường gà”, 2 nhóm tranh chấp khiến 2 người đăng xuất.

Mới đây, chiều ngày 27/10, tại khu vực nông trường ở ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương xảy ra vụ nổ “hàng nóng” giải quyết mâu thuẫn giữa 2 băng nhóm.

Có thể bạn chưa biết:

camera của nhà dân ghi lại hiện trường vụ tranh chấp
camera của nhà dân ghi lại hiện trường vụ tranh chấp

Vụ cầm hàng nóng để thanh toán lẫn nhau đã khiến 2 người ra đi tại chỗ, 4 người khác bị thương và 1 người bị thương nặng. Ngay sau đó, Công an tỉnh Kiên Giang và Công an Tp Phú Quốc đã bắt được 17 người đã có quyết định khởi tố vụ án.

Theo đó, khoảng 13h trưa cùng ngày, một nhóm người đi trên khoảng 7 xe ô tô loại 7-15 chỗ tới khu vực ấp Bến Tràm. Sau đó nhóm này giải quyết mâu thuẫn với một số thanh niên địa phương tay cầm hung khí giống mã tấu hoặc dao tự chế.

Được biết, có ít nhất 12 tiếng nổ đã vang lên, 2 người trong nhóm thanh niên địa phương ngã xuống tại chỗ, 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế TP. Phú Quốc.

Một nạn nhân trong nhóm người địa phương đang nguy kịch
Một nạn nhân trong nhóm người địa phương đang nguy kịch

Tại hiện trường, nhóm người đi ô tô đã nhắm “hàng nóng” vào đối phương cố ý thanh toán tại chỗ, manh động hơn, nhóm người đi ô tô này còn xông vào một căn biệt thự đang lắp hàng trào rồi “lên nòng” trực tiếp.

Rượt đuổi xung vào nhà dân
Rượt đuổi xung vào nhà dân

Vụ việc xảy ra được cho là mâu thuẫn giữa 2 nhóm người giành “bảo kê trường gà”. Được biệt, khu vực này tổ chức đá gà ăn tiền trái pháp luật.

Hiện trường vụ tranh chấp
Hiện trường vụ tranh chấp

Sau khi thanh toán bằng hàng nóng xong, nhóm người này đã nhanh chóng lên ô tổ rời khỏi hiện trường.

Hiện tại, lực lượng chức năng đã bắt được 17 người liên quan trong vụ việc và đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ việc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button