Camera thường cũng không dìm được vẻ đẹp của Hiền Hồ, đập tan nghi vấn mang thai sau loạt nghi vấn

Mặc kệ yêu ghét hay chỉ trích từ khán giả, Hiền Hồ vẫn miệt mài chạy show để quay lại làng giải trí.

Dù dính drama tình ái “anh em nương tựa” với CEO Hồ Nhân, giờ đây Hiền Hồ đang dần lấy lại vị thế. Nữ ca sĩ đi hát, đăng ảnh dự sự kiện, tung sản phẩm âm nhạc mới…

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây ngày 14/11, Hiền Hồ đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt MV “Tất Cả Đứng Im” của ca sĩ Ngô Kiến Huy. Đây là lần đầu tiên giọng ca 9X xuất hiện tại một sự kiện của nghệ sĩ khác hậu ồn ào đời tư không mấy vui vẻ.

Tại sự kiện, nữ ca sĩ trang điểm nhẹ nhàng nổi bật với màu tóc màu cam, dù bị chụp với cam thường nhưng Hiền Hồ vẫn xinh đẹp và trẻ trung. Diện chiếc váy màu xám nhẹ nhàng khoe vòng eo thon, cô đã đập tan nghi vấn sau loạt ảnh váy áo rộng thùng thình với gương mặt có phần sưng húp.

Song song với những ý kiến chỉ trích thì xung quanh cô vẫn có một số fan trung thành yêu mến nữ ca sĩ và bỏ qua đời tư của cô. Lần này Hiền Hồ khá rụt rè và có phần cẩn trọng trước ống kính khi chụp ảnh với người hâm mộ.

Hiền Hồ được biết đến qua cuộc thi Giọng Hát Việt 2017 với thành tích Á quân. Khi sự nghiệp đang trên đà thành công với nhiều bản hit thì cô bất ngờ bị tung loạt ảnh tình tứ với một vị đại gia nổi tiếng đã có vợ con.

Khi scandal nổ ra, cô đã nhanh chóng khoá tất cả tài khoản mạng xã hội và ở ẩn một thời gian.

Vừa qua, nữ ca sĩ 9x đã chính thức quay trở lại làng giải trí với show diễn cá nhân vào ngày 11/9.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button