Campuchia: Nghi vợ ngoại tình, chồng ra tay sát hại vợ con

Nghi phạm Men Sam Ang sau khi bị bắt đã nói với cảnh sát rằng người vợ luôn thúc giục mình đi lên tỉnh để ở nhà gian díu với người tình.

Những ngày vừa qua, vụ án mạng chồng sát hại vợ và con gái ở huyện Kandal Stueng, tỉnh Kandal (Campuchia) đang gây xôn xao trong dư luận vì tình tiết cũng như mức độ tàn nhẫn của hung thủ.

Men Sam Ang (sinh năm 1983) bị cảnh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một ngôi làng ở thành phố Poipet, tỉnh Banteay Meanchey
Men Sam Ang (sinh năm 1983) bị cảnh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một ngôi làng ở thành phố Poipet, tỉnh Banteay Meanchey

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng ngày 6/10, Men Sam Ang lao ra khỏi nhà trong trạng thái hoảng loạn sau khi sát hại vợ là Khoeun Sreyleak (30 tuổi) và con gái Oeun Chanseima (2 tuổi) tại phòng ngủ ở nhà riêng thuộc ngôi làng huyện Kandal Stueng, tỉnh Kandal.

Vào lúc 1h40′ ngày 7/10, Lực lượng Cảnh sát Hình sự tỉnh phối hợp với Cảnh sát thành phố Poipet đã bắt giữ Men Sam Ang (sinh ngày 14/07/1983) khi hắn đang lẩn trốn ở tỉnh Banteay Meanchey. Từ đây, những tình tiết cụ thể phía vụ án mạngcó những tình tết rùng rợn mới được hé lộ thêm.

Theo đó, người đàn ông khai với cảnh sát rằng từ lâu mối quan hệ vợ chồng đã không êm ấm và người vợ có nhân tình bên ngoài, nhiều lần nói dối chồng để qua lại với người tình.

Men Sam Ang khai với cảnh sát rằng người vợ luôn thúc giục mình đi lên tỉnh để ở nhà gian díu với người đàn ông khác: “Cô ta luôn than thở bản thân bị bệnh, khi nào ngủ với tôi là bệnh. Cô ta không muốn cho tôi ngủ cùng và tôi mới hỏi là ‘Tại sao tôi sắp xuống tỉnh rồi, sao không cho tôi ngủ chung?’. Tôi nói rằng nếu mình còn như vậy nữa thì tôi sẽ xin ly hôn thì cô ta nói ‘ly hôn thì ly hôn, nuôi con thôi cũng được’. Cô ta nói vậy với tôi, tôi không chịu đựng được nữa”.

Sau khi bị bắt, nghi phạm nói với cảnh sát rằng vợ ngoại tình và con gái út không phải con ruột của mình
Sau khi bị bắt, nghi phạm nói với cảnh sát rằng vợ ngoại tình và con gái út không phải con ruột của mình

Tiếp đó, Men Sam Ang khai nghi ngờ vợ con gái 2 tuổi không phải là con ruột của mình nên đã đi đi xét nghiệm, nhận được kết quả con gái không có quan hệ huyết thống với mình càng khiến cơn phẫn nộ của anh ta càng lớn.

Nghi phạm nói thêm: “Thật ra thì nếu vợ của tôi không có con với người khác cũng không sao, tôi sẽ tha thứ cho những lần gian dối”. Trước đó, Men Sam Ang đã bắt vợ đi bệnh viện để thắt ống dẫn trứng đảm bảo không thể mang thai thêm nữa.

Trước ngày xảy ra án mạng, Men Sam Ang đi lên tỉnh, sau đó em vợ (em trai ruột của vợ) báo tin rằng ông ta vừa rời khỏi nhà thì vợ liền dẫn con gái đi cùng nhân tình. Men Sam Ang gọi điện để hỏi vợ nhưng cô lại quanh co nói dối khiến hắn tức giận và ngay lập tức trở về nhà gây ra vụ án mạng thương tâm.

Ngày 8/10, Thẩm phán điều tra Tòa án tỉnh Kandal, ông Sou Panha, đã ra lệnh bắt giam Men Sam Ang để tra hành vi giết người có chủ ý theo Điều 200 Bộ luật Hình sự Campuchia. Được biết, theo luật pháp của  Campuchia thì Men Sam Ang có thể nhận mức án tối đa là tù chung thân.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button