Trầm trồ trước căn biệt thự 21 tỷ đồng của MC Quyền Linh

Đây không phải là một căn nhà bình thường mà là một căn biệt thự hào nhoáng, có màu trắng muốt. Được thiết kế theo phong cách Châu u. Ước tính căn biệt thự của gia đình MC Quyền Linh lên đến khoảng 21 tỷ đồng.

Quyền Linh được biết đến là nam MC tài năng, có phong cách giản dị, gần gũi với người nông dân lao động nghèo. Nhưng chính sự giản dị, đời thường nên anh tích lũy được khối tài sản không nhỏ. Hiện tại anh đã cho cả gia đình sống trong căn biệt thự hoành tráng. Không gian cơ ngơi của MC Quyền Linh khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng, bất ngờ.

Có thể bạn chưa đọc:

biệt thự nhà MC Quyền Linh, MC Quyền Linh, biệt thự 21 tỷ nhà MC Quyền Linh

Căn biệt thự của vợ chồng nam MC có nhiều cây xanh và hoa hồng

Lộ cơ ngơi khủng trong căn biệt thự 21 tỷ của MC Quyền Linh

MC Quyền Linh là người có phong cách sống mộc mạc, khiêm tốn chính vì thế rất ít khi anh chia sẻ về vấn đề tiền bạc, gia sản. Theo tìm hiểu, gia đình anh nằm ở khu dân cư Phước Kiểng, Quận 7, TP HCM. Đây không phải là một căn nhà bình thường mà là một căn biệt thự hào nhoáng, có màu trắng muốt. Được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Ước tính căn biệt thự của gia đình MC lên đến khoảng 21 tỷ đồng.

biệt thự nhà MC Quyền Linh

Bao phủ ngôi nhà bởi màu sơn trắng muốt

Bà xã Quyền Linh là người đã lên ý tưởng thiết kế cho căn biệt thự. Không gian sang trọng, hiện đại nhưng cũng rất ấm áp, gần gũi. 

nhà MC Quyền Linh

Vợ chồng Quyền Linh còn thiết kế cả hồ bơi

Từ một vài hình ảnh của căn biệt thự được chia sẻ, có thể thấy nội thất trong nhà MC Quyền Linh rất tiện nghi, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Trong không gian sinh hoạt rộng rãi ấy hai vợ chồng MC tô điểm thêm rất nhiều cây xanh, hoa tươi. Bên cạnh đó, xung quanh được trang bị bằng cửa kính nên căn nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Dễ dàng quan sát nhìn ngắm ra bên ngoài. 

biệt thự nhà MC Quyền Linh, MC Quyền Linh, biệt thự 21 tỷ nhà MC Quyền Linh

Không gian bên trong đầy đủ nội thất, bầy biện trang trí ấm áp, thân thiện

Không gian biệt thự nhà MC Quyền Linh là điểm “sống ảo” của cả gia đình

Xuất thân từ nông thôn nên MC Quyền Linh rất yêu thiên nhiên. Vợ chồng anh thiết kế cho sân thượng thành một khu vườn nhỏ. Trong khu vườn ấy, bà xã Quyền Linh trồng rất nhiều loại rau, trái cây và các loại hoa. Đây cũng là địa điểm “sống ảo” của gia đình Quyền Linh.

biệt thự của MC Quyền Linh

Khu vườn trên tầng thượng là nơi ghi lại những khoảnh khắc sống ảo của các thành viên

Hiện tại, tổ ấm của Quyền Linh có hai công chúa vô cùng xinh đẹp. Nam MC và vợ được khen ngợi về cách nuôi dạy con cái khéo léo. Lọ Lem và Hạt Dẻ sau nhiều lần xuất hiện đã thu hút được sự chú ý không nhỏ của truyền thông. Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, hai công chúa nhà MC còn có thành tích học tập tốt, hiểu chuyện, ngoan ngoãn.

con gái MC Quyền Linh

Nam MC cùng hai con gái thu hoạch trái cây từ trên sân thượng của căn biệt thự

Căn biệt thự hoành tráng của gia đình MC Quyền Linh là minh chứng cho sự cố gắng, cần cù lao động. Dù điều kiện kinh tế tốt nhưng nam MC không bao giờ phô trương, khoe của mà thay vào đó là vẫn luôn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button