Cận cảnh đôi giày Messi đá World Cup, biểu tượng của một huyền thoại

Hãng Adidas đã thiết kế riêng cho Lionel Messi một đôi giày đặc biệt với nguồn cảm hứng từ 16 năm trước. Đó là thời điểm siêu sao Argentina Messi đá World Cup đầu tiên.

Adidas thiết kế giày riêng cho Messi đá World Cup

Lionel Messi đã xác nhận với người hâm mộ đây là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Ngôi sao sinh năm 1987 hiện đã có tổng cộng 4 lần tham gia World Cup với 19 lần ra sân. Nếu như có thêm 7 lần ra sân ở WC 2022 nữa thì anh sẽ là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất trong lịch sử của World Cup.

Hình ảnh đôi giày sẽ được Messi đi trong những trận WC sắp tới

Tin hot trend hiện nay:

Đến với WC năm nay, cầu thủ 35 tuổi đang duy trì quyết tâm cực cao với đội hình Argentina được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Adidas đã thiết kế một đôi giày đặc biệt cho Messi đá World Cup. Đôi giày này được lấy nguồn cảm hứng từ 16 năm trước ở thời điểm anh thi đấu VCK World Cup đầu tiên.

Theo đó, Messi sẽ đi đôi giày của Adidas X Speed Portal “Leyenda” – tạm dịch là “huyền thoại”. Đôi giày này lần đầu tiên được Messi sử dụng trong buổi tập đầu tiên của ĐT Argentina ở Qatar năm nay. Trước đó, Adidas đã tung ra một bộ ảnh về đôi giày được thiết kế riêng cho Messi đá World Cup năm nay. 

Messi và đôi giày được Adidas thiết kế riêng

Cầu thủ người Argentina và các đồng đội của mình đang tích cực tập luyện để có được thành tích tốt ở giải đấu năm nay. Vào lúc 17h ngày 22/11, đội bóng Nam Mỹ sẽ có trận ra quân đối đầu với Ả Rập Xê Út. Cùng với đôi giày Adidas thiết kế riêng để Messi đá World Cup chúc cho ĐT xứ Tango giành được kết quả tốt nhất

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button