Cập nhập lịch thi đấu chung kết cúp Quốc gia 2022: Hà Nội đối đầu Bình Định

Cập nhập lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trận đấu chung kết cúp quốc gia 2022 giữa Hà Nội vs Bình Định. Cùng Socolive nhận định, soi kèo, dự đoán kết quả cho trận đấu được cập nhập ở bài viết dưới đây.

Câu lạc bộ Hà Nội đấu Bình Định trong trận chung kết cúp Quốc gia

Thắng thuyết phục trước HAGL, đội bóng đến từ thủ đô giành quyền vào chơi trận chung kết cúp quốc gia với Topenland Bình Định.

CLB Hà Nội thắng thuyết phục trước ĐT HAGL

HAGL rất muốn thắng Hà Nội để giành tấm vé tham dự chung kết, đồng thời có món quà tri ân cổ động viên sau thời gian dài chờ đợi danh hiệu. Tuy nhiên, trước một Hà Nội lớn mạnh và khao khát chinh phục đỉnh cao, đội chủ nhà đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiểm soát trận đấu.

Thậm chí, nhà vô địch V-League đã cực kỳ chủ động trong cách chơi, tạo ra nhiều đợt tấn công liên tiếp. Điều gì đến cũng đã đến, phút thứ 37, tiền đạo Lucas đã mở màn cho tỉ số Hà Nội với tình huống uy hiếp khung thành đối phương.

Thầy trò HLV Kiatisak buộc phải đẩy cao đội hình nhằm gỡ gạc lại bàn thắng. Tuy nhiên những nỗ lực của đội bóng phố núi đều không thành công, dù cơ hội trên chấm 11m. Ngược lại còn tạo cơ hội cho Hà Nội có thêm bàn thắng và gia tăng cách biệt tỉ số lên 2-0, vẫn với cái tên Lucas.

Không thể tận dụng lợi thế sân nhà, HAGL đành chấp nhận danh hiệu đồng hạng 3 Cúp quốc gia 2022. Dù chưa thể trả nợ thành công đại kình địch Hà Nội ở cả 2 đấu trường V.League 1 và Cúp Quốc gia. Theo nhiều chuyên gia, kết quả mùa giải 2022 sẽ là động lực cho những bước thay đổi mạnh mẽ để hướng tới mục tiêu cao hơn trong mùa giải 2023.

Tin bóng đá khác:

chung kết cúp quốc gia
Câu lạc bộ Hà Nội đấu Bình Định trong trận chung kết cúp Quốc gia

Topenland Bình Định thắng đậm trước Thanh Hóa giành tấm vé tham gia chung kết cúp quốc gia

Ở trận bán kết 23/11, Thanh Hóa không thể tạo bất ngờ trước chủ nhà Bình Định, dù họ đã được hưởng quả 11m. Trên sân nhà, Bình Định thi đấu đầy hứng khởi, tư tin mạnh mẽ. Cái tên Rafaelsen đã trở thành “ác mộng” đối với hàng phòng ngự tuyển Thanh Hóa. Khi cầu thủ ghi tới 3 bàn thắng chỉ trong tầm 60 phút (phút thứ 5, 45 và 63).

Bàn thắng còn lại được ghi bởi công đóng góp của ngoại binh Hendrio.

Chiến thắng này giúp Bình Định giành tấm vé vào chung kết Cúp quốc gia.

Nhận định bóng đá Hà Nội vs Bình Định, chung kết Cúp Quốc gia 2022

Với những chiến thắng thuyết phục ở các vòng ngoài, cả hai đội bóng Hà Nội và Bình Định đều rất xứng đáng có mặt tại vòng chung kết cúp quốc gia 2022.

Ở trận này, Hà Nội sẽ có một chút lợi thế về sân nhà cùng sự cổ vũ của khán giả nhà. Về phía Bình Định, với sự đầu tư lớn từ đầu mùa giải, hị đã phần nào hiện thực hóa được mục tiêu của đội.

Theo bảng xếp hạng vòng 26 V-League 2022, Bình Định xếp thứ 3 đang kém Hà Nội đứng đầu bảng với 4 điểm.

Đội bóng đất võ cán đích ở vị trí thứ 3 tại V-League cũng như đi tới chung kết cúp quốc gia 2022. Bình Định rõ ràng đã cho thấy phần nào sức mạnh của mình.

chung kết cúp quốc gia
Nhận định bóng đá Hà Nội vs Bình Định, chung kết Cúp Quốc gia 2022

Đội bóng đến từ Thủ đô từng có thất bại thê thảm với tỷ số cách biệt 0-3 trước tuyển Bình Định ở tại Hàng Đẫy vòng 15 V.League 1. Trận thua ở thời điểm đó, tuy chưa khiến CLB Hà Nội sụp đổ hay bị chao đảo ở khoản thời gian đua tranh quyết liệt đó.

Tuy nhiên, nó đã đánh rất mạnh vào niềm kiêu hãnh của tập thể đội bóng đến từ thủ đô. Và nay, hai đội lại đối đầu nhau  trên sân Hàng Đẫy với chỉ 1 bước chân nữa thôi là có thể chạm tới đỉnh vinh quang.

Đây quả là 1 trận chung kết Cúp quốc gia 2022 được nhiều người mong chờ đợi nhất tại Hàng Đẫy.

Dự đoán: Hà Nội 2-3 Bình Định

Cập nhập lịch thi đấu chung kết Cúp Quốc gia 2022

HAGL không thể chống đỡ sức mạnh của nhà đương kim vô địch V-League trong trận đấu bán kết cúp quốc gia. Vì thế, Hà Nội đã thẳng tiến vào trận chung kết cúp quốc gia.

Trong khi đó, CLB Topenland Bình Định vùi dập Thanh Hóa với tỷ số 4-0 ngay trên sân nhà Quy Nhơn để giành tấm vé vào trận chung kết, gặp đội bóng Thủ đô.

Thời gian: 17h00 ngày 27/11

Địa điểm: sân Hàng Đẫy

chung kết cúp quốc gia
Cập nhập lịch thi đấu chung kết Cúp Quốc gia 2022

Đội hình xuất phát Hà Nội vs Bình Định ở trận chung kết Cúp Quốc gia

Hà Nội: Bùi Tấn Trường, Đoàn Văn Hậu, Goncalves Silva Lucas Vinicius, Đậu Văn Toàn, Phạm Tuấn Hải, Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung, Mujan Tonci, Lê Xuân Tú, Đỗ Duy Mạnh, Đỗ Hùng Dũng.

Bình Định: Văn Lâm (thủ môn), Thành Long, Tiến Thành, Hữu Dũng, Văn Lợi, Thái Sơn, A Mit, Hữu Dũng, Văn Lợi, Xuân Nam, Văn Thành, Rafael Son, Hendri, Đình Trọng, Văn Thuận, Thanh Thịnh, Thanh Hào, Tấn Tài, Schmidt.

Với động lực thành tích rõ ràng, Bình Định sẽ chơi nổ lực trước Hà Nội FC trong trận đấu lúc 17h00 ngày 27/11. Dù lép vế trước đội bóng thủ đô về vị trí xếp hạng vòng 26 V-League, nhưng với quyết tâm của các cầu thủ, Bình Định đủ sức làm nên chuyện ở chung kết Cúp quốc gia.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button