Carlos Queiroz và cuộc tranh cãi nảy lửa với chuyên viên FIFA

Carlos Queiroz cãi lộn như bà hàng chợ với chuyên viên FIFA

Huấn luyện viên Carlos Queiroz đã bày tỏ sự không hài lòng với những bình luận gây tranh cãi của thành viên Nghiên cứu kỹ thuật FIFA Jürgen Klinsmann.

Xem thêm:

Sau khi đội tuyển Iran đánh bại xứ Wales 2-0 ở vòng hai World Cup, Klinsmann thuộc nhóm nghiên cứu kỹ thuật của FIFA đã nhận xét về đội tuyển châu Á. Cựu tuyển thủ Đức cho rằng phản ứng của các cầu thủ Iran và ban huấn luyện với trọng tài là tiêu cực.

carlos queiroz
Đội trưởng Iran Queiroz không hài lòng với nhận xét của Klinsmann. Vị chiến lược gia đáp trả cựu HLV tuyển Mỹ bằng một bài viết khá dài trên trang cá nhân.

“Ngay cả khi bạn không biết tôi, bạn vẫn nhận xét về tôi với thành kiến. Những bình luận của tôi về văn hóa Iran, các đội bóng và cầu thủ Iran là một sự ô nhục đối với bóng đá. Tôi muốn mời bạn đến thăm và giao lưu với họ. Biết về các cầu thủ Iran, đất nước Và con người Iran, hãy lắng nghe câu chuyện của các cầu thủ Iran để thấy họ yêu và tôn trọng bóng đá đến nhường nào.” HLV đội tuyển Iran chia sẻ về những thông tin có liên quan đến mâu thuẫn này.

Khi đăng lên thanh trạng thái của Queiroz, Klinsmann đã phải đính chính:. Tất cả những gì tôi làm là giải thích cảm xúc của họ vận hành như thế nào. Ở một khía cạnh nào đó, nó thực sự rất tuyệt”, Linsman nói.

carlos queiroz
Tại bảng B World Cup 2022, Iran xếp nhì bảng với 3 điểm sau 2 lượt trận, một kết quả cực tốt với đội bóng châu Á
carlos queiroz
Ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng, họ sẽ đối đầu với đội tuyển Mỹ đang xếp thứ 3 với 2 điểm
carlos queiroz
Iran đã tham dự 5 kỳ World Cup (1978, 1998, 2006, 2014, 2018) nhưng chưa bao giờ vượt qua vòng bảng.
carlos queiroz
Hơn nữa, anh chưa bao giờ ghi nhiều hơn hai bàn tại một kỳ World Cup. Iran đã ghi được bốn bàn thắng trong hai trận đấu gần đây nhất của họ.
carlos queiroz
Lần đầu tiên họ đối mặt với cơ hội lịch sử để lọt vào vòng 16 đội của World Cup.
carlos queiroz
Nếu có một trận hòa trước tuyển Hoa Kỳ trong trận chung kết và xứ Wales đánh bại Anh trong trận đấu, Iran sẽ làm nên lịch sử.
carlos queiroz
Queiroz cho biết sứ mệnh của ông và các cầu thủ đối với World Cup 2022 vẫn chưa kết thúc và ông nhận ra rằng có những cơ hội lớn hơn bao giờ hết.

Với những thành tích đã làm được, tuyển Iran và HLV Carlos Queiroz được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trước tuyển Mỹ được đánh giá không quá cao. Đón xem trận cầu hấp dẫn này vào 2h00 sáng giờ Việt Nam ngày 30/11 sắp tới. Trận còn lại của bảng B cũng sẽ diễn ra cùng giờ và kết quả sẽ được định đoạt sớm.

Tin HOT: Hy hữu chuyện đội tuyển Serbia có 2 cầu thủ dính thẻ vàng dù không thi đấu trên sân

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button