Carragher dè chừng trước Man United

Carragher từng là cựu cầu thủ bóng đá người Anh đang dè chừng câu lạc bộ Man United của chiến lược gia Ten Hag. Cựu cầu thủ này lo lắng đến vấn đề huyền thoại Liverpool sẽ thi đấu cùng với MU dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân Erik Ten Hag.

Cựu cầu thủ Liverpool Carragher lo lắng trước Manchester United 

Carragher đã đưa ra thông tin rằng câu lạc bộ Man United đang sở hữu một huấn luyện viên vô cùng xuất sắc. Vị chiến lược gia này dường như biết mình cần phải làm gì để đội bóng có một tinh thần thi đấu đỉnh cao nhất. Cựu cầu thủ người Anh này cho rằng Man United đang có cơ hội trở lại.

Bản thân cựu cầu thủ Carragher cảm thấy vô cùng lo lắng khi Liverpool sẽ phải tranh đấu cùng với Man United. Những chia sẻ này đã được chân sút đưa ra vào ngày 10/2 trong chương trình The Overlap.

Sau khi chia tay cựu huấn luyện viên Alex Ferguson, tình thế của câu lạc bộ Manchester United dường như đã xuống dốc. Câu lạc bộ này còn suýt đánh mất vị thế ứng viên nhà vô địch mùa giải Ngoại Hạng Anh. 

Bên cạnh đó, những danh hiệu gần nhất mà câu lạc bộ này giành được ở trong mùa bóng 2016-2017 đều nhờ vào sự dẫn dắt của Jose Mourinho. Như vậy, câu lạc bộ bóng đá “Quỷ đỏ” đã nhanh chóng giành Siêu Cup Anh, Cup Liên đoàn và thành công ở mùa giải Europa League.

Carragher nhận thấy Man United đã đổi thay 

Carragher nhận thấy rằng sau khi bổ nhiệm huấn luyện viên thời Ferguson thì câu lạc bộ Man United đã có nhiều đổi thay đáng kể. Có thể nói, những huấn luyện viên trước chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo cũng như giúp đội bóng tìm lại ánh hào quang ngày xưa.

Tuy nhiên, dưới thời huấn luyện viên Ten Hag, đội bóng Manchester United đã đứng thứ 3 trong mùa giải hạng Anh năm nay. Không những thế, đội này còn liên tục ghi ấn tượng với khán giả khi xếp sau đội đứng đầu bảng Arsenal. 

Câu lạc bộ bóng đá này còn thành công tham dự vào chung kết Cúp Liên Đoàn khiến fan hâm mộ bất ngờ. Dưới thời nhà cầm quân này, đội bóng đã có nhiều bước phát triển, thể hiện năng lực thi đấu xuất thần trên sân cỏ. Điều này không chỉ khiến fan yêu thích mà còn giúp đội bóng ghi được ấn tượng khó quên.

Carragher nhận thấy Man United đã đổi thay
Carragher nhận thấy Man United đã đổi thay

Man United đánh dấu bước ngoặt 

Carragher cho rằng câu lạc bộ bóng đá Manchester United đang đánh dấu bước ngoặt của mình trên mùa giải Ngoại Hạng Anh. Các cầu thủ đã có nhiều sự tiến bộ và thay đổi dưới thời huấn luyện viên trưởng Ten Hag. 

Điều này dường như đã xóa bỏ những sự tiêu cực xoay quanh các huấn luyện viên trước đó. Nhà cầm quân Jose Mourinho có vẻ mâu thuẫn với ban lãnh đạo và nhiều chiến lược gia khác thì không được lòng cổ động viên của đội.

Phong cách dẫn dắt cầu thủ của chiến lược gia Louis van Gaal thì không được lòng CĐV. Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer đã không giúp được đội bóng mang về nhiều danh hiệu tích cực. Carragher đã đưa ra những chia sẻ, nhận định vô cùng chân thật về các huấn luyện viên trước của Manchester United.

Man United đánh dấu bước ngoặt
Man United đánh dấu bước ngoặt

Carragher đánh giá về câu lạc bộ Manchester United 

Carragher từng là cựu bình luận viên nổi tiếng người Anh nên ông luôn đưa ra những đánh giá vô cùng tích cực và chuẩn xác về đội bóng. Bên cạnh vấn đề chuyên môn khi thi đấu, câu lạc bộ Man United còn nhận về nhiều khoản đầu tư cực kỳ lớn.

Carragher đánh giá cao nhà cầm quân Ten Hag

Theo nhiều thông tin cho rằng, đội bóng này khả năng cao sẽ bị bán lại trong thời gian tới. Có rất nhiều thế lực đang chuẩn bị tài chính để có thể tiếp quản đội chủ sân Old Trafford. Các nhà đầu tư này đều đến từ đất nước Qatar giàu có và tỷ phú giàu nhất nước Anh Jim Ratcliffe.

Chính vì lý do này, đội bóng đang được nhiều đại gia săn lùng để đầu tư cũng như sở hữu. Câu lạc bộ này có lẽ sẽ về tay một trong các tỷ phú đến từ đất nước Qatar hoặc Anh.

Carragher đánh giá cao nhà cầm quân Ten Hag 
Carragher đánh giá cao nhà cầm quân Ten Hag

Carragher cho rằng MU chưa sẵn sàng cạnh tranh vô địch

Không thể phủ nhận rằng dưới thời lãnh đạo của nhà cầm quân Ten Hag, đội bóng Manchester United đã có những bước tiến vô cùng bất ngờ. Các chân sút dường như đang nỗ lực hết mình, thi đấu với phong độ đỉnh cao. Bên cạnh đó, họ còn liên tục chứng minh với fan hâm mộ về năng lực thi đấu của mình.

Điều này là một dấu ấn khó quên đối với câu lạc bộ và các cầu thủ. Họ dường như đã có một kỷ nguyên chơi bóng thăng hoa, gắn bó cùng với huấn luyện viên Ten Hag. Tuy nhiên, cựu bình luận viên Carragher đã cho rằng đội bóng Manchester United chưa chuẩn bị có điều kiện tốt nhất để có thể cạnh tranh chức vô địch. 

Manchester United đã có những bước tiến vô cùng bất ngờ
Manchester United đã có những bước tiến vô cùng bất ngờ

Carragher cho rằng câu lạc bộ Manchester United đang để lại những dấu ấn đặc biệt trong mùa giải ngoại hạng Anh năm nay. Họ đang ở vị trí khá cao trên bảng xếp hạng và tạo nên nhiều dấu ấn đặc sắc đối với fan hâm mộ. Đội bóng này đã chơi thăng hoa và thành công dưới thời cầm quân của Ten Hag. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button