Carragher thay đổi thái độ trước cầu thủ Lisandro Martinez

Carragher từng cho rằng bản thân chân sút trung vệ Lisandro Martinez không phải hình mẫu lý tưởng khi tham gia mùa giải Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, bản thân đội bóng MU đang thể hiện năng lực thi đấu rất tốt và cầu thủ này không thể tạo ra dấu ấn cho câu lạc bộ.

Carragher cho rằng trung vệ của MU không có thể hình lý tưởng 

Trước đây, Carragher đã cho rằng Martinez không có đủ thể lực để thi đấu tốt tại mùa giải Premier League.Không những thế, bản thân cầu thủ này cho rằng trung vệ của Mu không thể tạo nên những dấu ấn trong mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay. 

Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên đó là cầu thủ Martinez ghi dấu ấn trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho MU với chiến tích rất xuất sắc. Chân sút này đã  làm mạnh thêm đội hình cho câu lạc bộ Man đỏ và thể hiện sức bền rất tốt trên sân cỏ. 

Carragher thay đổi quan điểm về cầu thủ Martinez

Gần đây ngay trong chương trình The Overlap đêm ngày 9/2, thì cầu thủ Carragher đã có những chia sẻ vô cùng tích cực với truyền thông. Chân sút này cho rằng bản thân anh nhận thấy cầu thủ Martinez có màn thể hiện tốt. 

Bên cạnh đó,Carragher nhấn mạnh rằng để chơi ở vị trí trung vệ với thể hình nhỏ con như vậy bản thân Martinez đã có sự cố gắng rất lớn và nỗ lực hết mình trên sân. 

Hơn nữa, anh đã đưa ra những đánh giá vô cùng tích cực và cho rằng chân sút này phải là một cầu thủ xuất sắc mới có thể tạo ra những dấu ấn đặc biệt như vậy. Carragher không nghĩ bất kỳ ai có thể hình tương đồng với chân sút Martinez. Bản thân anh cũng không ngờ rằng chân sút này có thể chơi tốt ở Premier League như vậy.

Carragher thay đổi quan điểm về cầu thủ Martinez
Carragher thay đổi quan điểm về cầu thủ Martinez

Carragher nhận thấy sự thành công của Martinez tại MU

Giờ đây, cầu thủ Martinez là một thành viên quan trọng của câu lạc bộ bóng đá MU. Bên cạnh đó, ngay trong màu giải World Cup 2022, cầu thủ này đã mang đến dấu ấn cực kỳ vẻ vang khi góp mặt trong màu áo tuyển Argentina.

Carragher cho rằng bản thân chân sút Martinez đã chứng tỏ khả năng chiến đấu của mình trên nhiều mặt trận quốc tế và tạo nên dấu ấn đặc biệt trên sân cỏ. 

Carragher nhận thấy sự thành công của Martinez tại MU
Carragher nhận thấy sự thành công của Martinez tại MU

Carragher từng nghi ngờ năng lực của cầu thủ Martinez

Ngay trong tháng 9/2022, chân sút Carragher là một trong số những cựu danh thủ nghi ngờ về năng lực của cầu thủ Martinez. Anh chỉ ra rằng bản thân chúng ta không nên phán xét nhà cầm quân hay bất kỳ cầu thủ nào quá sớm trong một trận thi đấu. 

Tuy nhiên, Carragher lại cho rằng bản thân mình nghĩ Martinez không hợp để thi đấu tại mùa giải bóng đá hấp dẫn nhất nước Anh Premier League. Cầu thủ này cho rằng thể lực của Martinez quá yếu để có thể cạnh tranh trên sân bóng. 

Carragher đưa ra quan điểm cho rằng bản thân chân sút Martinez có thể đá hậu vệ cánh chất lượng. Bên cạnh đó, anh cũng có thể tham gia chơi một vị trí trong sơ đồ 3 trung vệ tuy nhiên,vấn đề thể lựa sẽ là rào cản của chân sút này.

Bên cạnh đó,Carragher cho rằng ngay khi đội bóng MU xuất phát với hàng thủ 4 người thì chắc chắn chân sút này sẽ không thể chơi tốt ở mùa giải Premier League tới đây. 

Carragher đã có cái nhìn khác về Martinez

Gần đây,Martinez đã liên tục chứng tỏ bản thân mình rất nhiều trên mọi mặt trận thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Anh đã để lại dấu ấn vô cùng xuất sắc trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina và tạo nên những ưu thế trên sân cho MU. 

Cầu thủ Martinez cũng nhanh chóng chứng tỏ Carragher đã có quan điểm sai lệch về bản thân mình. Anh đã chứng minh cho Carragher thấy rằng mình có thể thích nghi nhanh chóng tại đội bóng mới. 

Martinez đã từng kết hợp cùng chân sút Raphael Varane trở thành một cặp trung vệ số một của đội bóng “Quỷ đỏ”. Ngay dưới thời Erik ten Hag cầu thủ này đã tạo nên nhiều thành công cho đội bóng.

Nhiều người đánh giá rằng chân sút Martinez hiện đang có phong độ thi đấu rất chất lượng, ổn định. Không những thế, các dấu ấn của Martinez trong màu áo MU đã khiến trung vệ đội trưởng Harry Maguire ít được ra sân.Vị đội trưởng đã phải lên ghế dự bị để nhường vị trí cho cầu thủ này ra sân tấn công.

Carragher đã có cái nhìn khác về Martinez
Carragher đã có cái nhìn khác về Martinez

Carragher thay đổi ý kiến về thể hình cầu thủ Martinez

Martinez đang phải nhận rất nhiều sự chỉ trích từ phía cổ động viên khi va chạm với tiền đạo Patrick Bamford. Ngay trong trận thi đấu và hòa 2-2 của MU trước Leeds United rạng sáng 9/2 thì gầm giày của cầu thủ này đã cahmj phải tiền đạo của đối thủ.

Việc này nhanh chóng đã bị lên án và nhà vô địch World Cup 2022 đang bị chỉ trích rất nhiều. Các fan bóng đá cho rằng chân sút này đang cố ý và đáng nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, nhiều người không thể tin được là Martinez thoát khỏi án phạt và anh vẫn tiếp tục được thi đấu.

Carragher thay đổi ý kiến về thể hình cầu thủ Martinez
Carragher thay đổi ý kiến về thể hình cầu thủ Martinez

Carragher đã từng có cái nhìn không mấy thiện cảm về thể lực của cầu thủ Martinez. Tuy nhiên,bản thân chân sút này đang xây dựng vị thế tring sự nghiệp bóng đá của mình khi khoác màu áo đội bóng MU.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button