Casemiro xứng đáng với số tiền 80 triệu Euro khi đá cho MU

Không ít người cho rằng cầu thủ Casemiro thực sự rất xứng đáng với mức giá 80 triệu Euro mà MU đã bỏ ra hồi năm ngoái.Sau khi MU chiêu mộ chân sút này rất nhiều fan hâm mộ đã đặt ra dấu hỏi về tuổi tác và mức giá đắt đỏ của tiền vệ người Brazil này. Tuy nhiên, sau thời gian dài chứng minh năng lực,cầu thủ này đã khiến nhiều người yên tâm khi thi đấu.

Casemiro thay đổi thế trận và bộ mặt cho MU

Không ai có thể tin rằng cầu thủ Casemiro có thể tạo nên những điều đột phá như vậy cho MU. Anh là một cầu thủ mới chuyển đến từ câu lạc bộ Real Madrid vào mùa hè năm ngoái, từng bị rất nhiều chân sút và CĐV nghi ngờ.

Tuy nhiên, sau nhiều tháng đầu quân cho Mu cầu thủ này đã thể hiện được phong độ đáng nể của chính mình. Có thể nói rằng, chân sút Casemiro đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của MU và tham gia thi đấu hết sức xuất sắc, mang lại rất nhiều ưu thế cho đội nhà.

Trước khi các thành viên ban lãnh đạo thực hiện mua Casemiro từ tay Real rất nhiều người đã cho rằng việc “Quỷ đỏ” lại phung phí tiền bạc cho một cầu thủ. Hơn nữa, chân sút này đã 30 tuổi và nhiều người đang có những nghi ngờ liên quan đến việc ra sân tranh tài của anh.

Thương vụ Casemiro chuyển nhượng đến Old Trafford vào tháng 8 năm ngoái đã khiến cho các trang tin tức trở nên hot hơn. NHiều phóng viên đã đưa tin và đề cập đến vấn đề cầu thủ này thực sự có buồn khi không được đá mùa giải Champions League.

Tầm ảnh hưởng của Casemiro lên câu lạc bộ MU

Có thể nói, chân sút Casemiro từng chia sẻ rằng bản thân anh đã sở hữu lên đến năm cái danh hiệu Champions League vì vậy mùa giải này thực sự không phải mục tiêu hàng đầu của anh. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ chính thức sở hữu bản hợp đồng lên đến 4 năm khi khoác màu áo MU.

Trong thời điểm năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1992 trông rất xa xỉ và mức giá để sở hữu anh không hề nhỏ. Tuy nhiên, MU và chiến lược gia đội này vẫn quyết tâm chọn cầu thủ người Brazil này.

Rất nhiều cựu cầu thủ hay cả fan hâmmooj đều rất hoài nghi trước khả năng của Casemiro. Bản thân nhiều người đều nghi ngại rằng chân sút người Brazil này có thể làm được việc hay không để thay đổi tình hình đội bóng. 

Tầm ảnh hưởng của Casemiro lên câu lạc bộ MU
Tầm ảnh hưởng của Casemiro lên câu lạc bộ MU

Điều đáng lo sợ của Quỷ đỏ khi mua Casemiro

Cựu cầu thủ Schmeichel chỉ nói những gì nhiều người nghĩ và nghi ngại liên quan đến số tiền 80 triệu Euro để chiêu mộ Casemiro. Bản thân họ đều cho rằng cầu thủ 30 tuổi này thực sự sẽ không thể làm nên những dấu ấn đặc biệt.

Không những thế, trước đây nửa đỏ thành Manchester có tiền sử trả lương quá cao cho các cầu thủ trong đội và vấn đề mua Casemiro càng khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên, sau hơn 6 tháng tham gia thi đấu cho đội bóng thì chân sút này đã nhanh chóng bóc tách từng lớp nghi ngờ. 

Không những thế, bản thân anh đang thực hiện chứng minh giá trị của mình khiến nhiều người bất ngờ.Cầu thủ này đã ném mọi câu hỏi xuống sông và tạo ra tầm ảnh hưởng siêu tích cực ở trong và ngoài sân cỏ cho MU.

Điều đáng lo sợ của Quỷ đỏ khi mua Casemiro
Điều đáng lo sợ của Quỷ đỏ khi mua Casemiro

Casemiro kiểm soát bóng rất tốt và hỗ trợ nhiều cho các cầu thủ

Không thể tin được một chân sút ở độ tuổi 30 đang có những cố gắng không ngừng để kiểm soát bóng tốt. Chân sút này còn mang đến sự yên tâm với cách chọn vị trí và tạo nên các cú giành bóng chất lượng.

Chân sút người Brazil này nhanh chóng thực hiện các chiêu thức kiểm soát trung tuyến MU và nhanh chóng sửa sai cho các cầu thủ trong đội. Tình huống sửa lỗi cho De Gea khi người gác đền này chuyền hỏng cũng là minh chứng rõ nét về tài năng của cầu thủ sinh năm 1992. 

Vinh quang mới của Casemiro tại MU

Hiện nay, đội bóng Man United thực sự chưa được sở hữu một tiền vệ nào ở đẳng cấp như Casemiro khi anh đã 5 lần vô địch Champions League. Tuy nhiên, rất nhiều người cũng đã đặt dấu chấm hỏi về khả năng thi đấu của ngôi sao này khi mới được MU chiêu mộ. 

Hầu hết mọi người đều có quyền nghi ngờ ngôi sao Brazil vì khi đá cho Real, tiền vệ này chỉ có thể làm nền để Luka Modric và Toni Kroos tỏa sáng trên sân. Tuy nhiên, các chuyên gia đánh giá anh không chỉ là một tiền vệ đánh chặn đơn thuần mà còn có thể trở thành một cầu thủ chuyền bóng đẳng cấp.

Vinh quang mới của Casemiro tại MU
Vinh quang mới của Casemiro tại MU

Vai trò của “kẻ huỷ diệt” và “người sáng tạo” Casemiro

Sau khi nhanh chóng giành được 4 bàn thắng và 5 kiến tạo ở 32 lần ra sân thì cầu thủ Casemiro đã chứng minh cho fan hâm mộ thấy khả năng của mình. Anh thực sự là một chân chuyền đẳng cấp, có thể trở thành một “kẻ hủy diệt” lưới của đối phương và nhanh chóng trở thành “người sáng tạo” trên sân cỏ. 

Vai trò của “kẻ huỷ diệt” và “người sáng tạo” Casemiro
Vai trò của “kẻ huỷ diệt” và “người sáng tạo” Casemiro

Casemiro chính là một cái tên xuất sắc mà MU mải miết đi tìm để cải thiện việc thi đấu. Bản thân cầu thủ này đã nhanh chóng chứng minh thực lực, thể hiện tài năng để xứng đáng với mức giá 80 triệu Euro. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button