Cậu bé bị cắn khi chơi với mèo rồi phát bệnh dại, liên tục kêu “meo meo” và tự làm đau bản thân

Mới đây một đoạn clip quay lại cảnh một cậu bé đang nằm trên giường bệnh với tình trạng vô cùng đau đớn, miệng liên tục kêu gào tiếng mèo thảm thiết.

Cậu bé đang nằm viện không ngừng khóc lóc và kêu theo tiếng mèo. Được biết trong lúc chơi trò mèo vờn chuột với con mèo trong nhà nuôi thì bất ngờ em bị mèo tấn công, khi người nhà phát hiện và đưa con vào viện thì tình trạng em đang trở nặng liên tục tự hành hạ bản thân một cách đau đớn.

Có thể bạn chưa biết:

Trên mạng xã hội người thì cho rằng em bị “mèo nhập” người thì khẳng định là em bị bệnh dại do mèo cắn.

Được biết, trước khi phát bệnh em là câu bé thông minh hoạt bát vui vẻ, không hiểu vì sao sự việc oái oăm này rơi vào em. Đứa trẻ kêu gào đau đớn lúc tỉnh lúc mê, bên cạnh em là người phụ nữ được cho là người mẹ thì liên tục trấn an con.

Có những lúc cậu bé còn có những biểu hiện giống như một con mèo thực thụ, nhẹ thì em kêu lên vài tiếng còn nặng thì lại làm những hành động không tưởng…

Theo đó, người đăng clip cũng bình luận lại trên bài đăng của mình rằng người nhà đã tìm được một số thầy thuốc cao tay để giúp con chữa bệnh, người này cũng mong rằng đứa trẻ sẽ bình an và trở lại bình thường. Mọi người cũng bày tỏ nỗi xót xa và chúc cho cậu bé trên mau chóng bình phục.

Chó, mèo hay bất kỳ một thú cưng nào đều là con vật đáng yêu, tuy nhiên bản thân chúng luôn mang những mầm bệnh. Nếu không được tiêm phòng và chăm sóc cẩn thận thì người chủ sẽ có khả năng bị lây bệnh. Yêu thương động vật là điều tốt và sự việc đau lòng trên là điều không ai mong muốn. Mong rằng mỗi chúng ta hãy cố gắng tiêm phòng dại đầy đủ cho vật nuôi để không có sự việc đau lòng nào xảy ra.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button