Cậu cả trong gia phả và cậu út genZ của hoàng thất Qatar là ai mà khiến thế giới chao đảo đến vậy?

Hai hoàng từ của Qatar xuất hiện trên khán đài để theo dõi đội nhà thi đấu đã gây sốt cộng đồng mạng

Bên cạnh sự chú ý tới những cầu thủ thi đầu trên sân cỏ, khán giả thế giới còn để ý đến sự xuất hiện của 2 hoàng tử Qatar đứng trên khán đài theo dõi các trận đấu. Mặc dù là 2 anh em, nhưng khoảng cách tuổi của họ rất lớn và thần thái cũng hoàn toàn trái ngược nhau.

Khoảnh khắc đáng yêu gây “bão mạng” của hoàng tử “út”

Có thể bạn quan tâm:

Hoàng tử Sheik Jassim bin Hamad Al Thani

Hoàng tử Sheik Jassim được chú ý sau khi bức hình chụp anh và cựu cầu thủ David Beckham đang đứng trên khán đài theo dõi trận đấu giữ Anh và Iran được chia sẻ rầm rộ mạng xã hội, Khoảnh khắc 2 người đàn ông giàu có, lịch lãm, khí chất ngút ngàn đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Sheik Jassim bin Hamad Al Thani sinh năm 1978, ngoại hình chững chạc và vô cùng lịch lãm. Nhiều người lầm tưởng anh là con cả của hoàng gia Qatar, nhưng thực tế Sheik Jassim là hoàng thứ thứ 3 trong nhà. Anh từng theo học chuyên ngành Quân sự và Kinh tế tại Anh, sau đó về nước được bổ nhiệm làm thiếu úy của lực lượng vũ trang Qatar.

Hoàng tử Sheik Jassim từng là thái tử của Qatar nhưng sau đó anh đã từ bỏ quyền thừa kế và lựa chọn cuộc sống hạnh phúc bên vợ và các con. 16 năm kết hôn, Sheik Jassim và vợ đã có với nhau 8 người con, gồm 3 con trai và 5 con gái.

Hiện tại, hoàng tử Sheik Jassim đảm nhận một số chức vị trong bộ máy nhà nước và chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực môi trường, an sinh, xã hội và đời sống.

Hoàng tử “bé” gây “bão mạng”

Một vị hoàng tử khác của Qatar khiến dân tình đứng ngồi không yên chính là cậu út của Hoàng thất. Tên của hoàng tử này vẫn còn là ẩn số, nhưng theo nhiều nguồn tin, hoàng tử út chỉ mới 15 tuổi, anh sinh năm 2007 và hiện đang là học sinh trung học.

Hoàng tử “bé” xuất hiện ở khán đài theo dõi trận đấu mở màn World Cup 2022 để cỗ vũ cho đội nhà. Thế nhưng, Qatar đã thua một cách quá dễ dàng khiến vị hoàng tử này không dám tin đây là sự thật và mặt không ngừng biểu cảm: “Trời ơi vừa thua à? Thua thật sao? Vậy mà cũng để thủng lưới?”

Thậm chí, khoảng khắc đáng yêu, dễ thương của hoàng tử út đã trở thành meme mới của thế giới, cư dân mạng còn thi nhau vẽ hình chibi hoặc chế ảnh của hoàng tử này. Cũng nhờ khoảnh khắc này mà anh được mọi người yêu mến hơn bao giờ hết.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button