Cầu thủ Iran – Sardar Azmoun bóp cổ HLV trưởng, chuyện gì đang xảy ra

ĐT Iran vừa có một chiến thắng đầy quả cảm trước Xứ Wales nhất là khi họ vừa để thua tan nát 6-2 trước Anh. Sau trận đấu vì quá hưng phấn với chiến thắng 2-0 này mà, một cầu thủ Iran – tiền đạo Sardar Azmoun đã bóp cổ HLV trưởng của mình là ông Carlos Queiroz.

Tiền đạo Sardar Azmoun đã có hành động bóp cổ HLV trưởng
Tiền đạo Sardar Azmoun quá vui mừng vì Iran thắng Xứ Wales

Iran trải qua một trận đấu khủng hoảng trước Anh với tỷ số 2-6 trong lượt trận mở màn. Đại diện của châu Á bước vào trận đấu với Xứ Wales ở lượt trận thứ 2 của bảng B. Cả Iran và Xứ Wales đều cần một chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp. Ngay từ những phút đầu tiên, trận đấu đã diễn ra hấp dẫn và rất  quyết liệt. Tuy nhiên bước ngoặt của trận đấu này chỉ xuất hiện ở những phút cuối trận.

HLV Carlos Queiroz bị bóp cổ sau chiến thắng của Iran

Các tin hot trend:

Thủ môn Wayne Hennessey phải nhận thẻ đỏ ở phút 85, trong suốt thời gian còn lại Iran đã tận dụng triệt để việc được chơi hơn người để có được 2 bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 đã giúp Iran thắp lại cơ hội vượt qua vòng bảng WC 2022.

Đặc biệt hơn 2 bàn thắng của Iran đều được ghi ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. 

Phút bù giờ điên rồ trong trận đấu giữa Iran vs Xứ Wales
Chiến thắng lịch sử của Iran trước Xứ Wales: 2-0

Rất dễ hiểu khi các cầu thủ Iran lại tỏ ra phấn khích như vậy sau chiến thắng trước xứ Wales. Sau khi Ramin Rezaeian nâng tỷ số lên thành 2-0, cầu thủ Iran bóp cổ HLV trưởng Carlos Queiroz vì quá phấn khích. Hành động ấy khiến người người cao tuổi thứ 2 tại WC bất ngờ trước và khi ông định hình lại thì cùng hòa chung niềm vui cùng cậu học trò của mình.

Iran ăn mừng sau chiến thắng xứng đáng trước Xứ Wales
Toàn đội Iran ăn mừng sau chiến thắng 2-0 trước Xứ Wales
Iran vs Xứ Wales: Tấm thẻ đỏ cho thủ môn, phút bù giờ điên rồ

Tiền đạo Azmoun sau đó liên tục đồng điệu với Queiroz, cả hai cùng những người khác của đội tuyển Iran đều ăn mừng đầy hạnh phúc. Hành động vô tình của cầu thủ Iran bóp cổ HLV trưởng này trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Ở trận đấu này cầu thủ Azmoun đã chơi rất tốt, tuy nhiên chấn thương đã khiến anh không thể nào đá trọn 90 phút. Trong hiệp 1 của trận đấu với Xứ Wales, anh có tình huống dứt điểm nguy hiểm đưa bóng đi trúng cột dọc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button