Cầu thủ nào có thu nhập khủng nhất năm 2022

Top những cầu thủ có thu nhập khủng nhất thế giới năm 2022.

Mbappe vượt qua Messi và Ronaldo để trở thành cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất năm, theo Forbes.

Mbappe vượt qua Messi và Ronaldo để trở thành cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất năm
Mbappe vượt qua Messi và Ronaldo để trở thành cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất năm

Xem thông tin World Cup 2022 tại chuyên mục : World Cup

Sau khi bản hợp đồng nồng mùi tiền kéo dài đến năm 2025 của Mbappe và PSG được hoàn tất, ngôi sao người Pháp đã đánh bại cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để giành vị trí số một ở cuộc đua kiếm tiền trong giới cầu thủ năm 2022.

Sau đây sẽ là những cái tên góp mặt trong danh sách những cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới một năm qua..

Kevin De Bruyne – 29 triệu USD

Có thể nói Bruyne chính là tiền vệ công hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Với tài năng chơi bóng thiên bẩm, cầu thủ người Bỉ đã dễ dàng chiếm trọn vị trí số 1 tại Man City kèm với mức lương hậu hĩnh.

Ngoài khoản tiền nhận được từ câu lạc bộ, tiền vệ 31 tuổi còn ký hợp đồng quảng cáo cho 11 thương hiệu, trong đó có một hợp đồng với Nike.

Kevin De Bruyne thu nhập 29 triệu USD
Kevin De Bruyne thu nhập 29 triệu USD

Andres Iniesta – 30 triệu USD

Iniesta đã chuyển sang thi đấu cho giải VĐQG Nhật Bản sau khi rời Barcelona vào năm 2018. Những bản hợp đồng thương mại béo bở tại xứ xở hoa anh đào cùng với mức lương không hề rẻ từ câu lạc bộ, đã giúp cho cầu thủ người Tây Ban Nha có được một nguồn thu nhập lớn dù đã bước sang tuổi xế chiều.

Andres Iniesta thu nhập 30 triệu USD
Andres Iniesta thu nhập 30 triệu USD

Eden Hazard – 31 triệu USD

Bất chấp việc không được ra sân thi đấu thường xuyên kể từ khi chuyển đến Real Madrid vì chấn thương, Hazard vẫn lọt vào top 10 cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất làng túc cầu năm 2022.

Tuyển thủ người Bỉ đã bỏ túi 27 triệu USD từ các hợp đồng trên sân cỏ và 4 triệu USD từ các bản hợp đồng quảng cáo.

Eden Hazard thu nhập 31 triệu USD
Eden Hazard thu nhập 31 triệu USD

Robert Lewandowski – 35 triệu USD

Lewandowski đã thực hiện một nước đi cứng rắn khi quyết tâm rời mái nhà Bayern Munich để đến với Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tiền đạo người Ba Lan đã kiếm được cho mình 8 triệu USD từ các bản hợp đồng thương mại với Nike và thương hiệu thời trang RL9.

Bên cạnh đó, 27 triệu USD chính là khoản lương mà Lewy nhận được sau khi đồng ý gia nhập Gã khổng lồ xứ Catalan.

Robert Lewandowski thu nhập 35 triệu USD
Robert Lewandowski thu nhập 35 triệu USD

Erling Haaland – 39 triệu USD

Là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu năm nay, Haaland đang ngày càng trưởng thành và thi đấu hiệu quả hơn trong màu áo Man City. Với phong độ chói sáng, cầu thủ người Na Uy đã thu hút được sự quan tâm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Thu nhập từ việc chơi bóng của Haaland đã đạt tới con số 35 triệu USD/năm, chưa tính những nguồn thu nhập lên tới 4 triệu USD từ các hoạt động quảng cáo. Dự tính, bản hợp đồng mới của tân binh Man City với tập đoàn Samsung sẽ tăng lên con số 18 triệu USD.

Erling Haaland thu nhập 39 triệu USD
Erling Haaland thu nhập 39 triệu USD

Mohamed Salah – 53 triệu USD

Cuối cùng thì thương vụ gia hạn hợp đồng giữa Liverpool và Salah cũng đã được hoàn tất. Giữ anh ở lại đến năm 2025, đồng nghĩa với việc đội bóng thành phố cảng sẽ phải trả mức lương 35 triệu USD/năm cho cầu thủ người Ai Cập.

Không chỉ nổi tiếng trên sân cỏ mà trên mặt trận thương mại Salah còn là một cái tên đình đám khi đang đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Điều này đã giúp cho ngôi sao 30 tuổi kiếm được 18 triệu USD trong năm vừa qua.

Mohamed Salah thu nhập 53 triệu USD
Mohamed Salah thu nhập 53 triệu USD

Neymar Jr – 87 triệu USD

Thương vụ chuyển nhượng năm 2017 mang tên Neymar đã khiến cho giới túc cầu rung chuyển mới mức phí khổng lồ, lên tới 222 triệu Euro. Gia nhập PSG đồng nghĩa với việc Neymar sẽ được trả công bằng một khoản tiền mơ ước đối với bất kỳ cầu thủ nào.

55 triệu USD là số tiền mà ngôi sao người Brazil kiếm được từ các hoạt động trên sân cỏ, đi kèm với đó là 32 triệu USD từ các hoạt động quảng cáo.

Neymar Jr thu nhập 87 triệu USD
Neymar Jr thu nhập 87 triệu USD

Cristiano Ronaldo – 100 triệu USD

CR7 chính là cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất hành tinh từ các hoạt động ngoài sân cỏ. Ký hợp đồng với những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Nike, Herbalife và Livescore đã đảm bảo cho cầu thủ người Bồ Đào Nha kiếm được 60 triệu USD/năm, 40 triệu USD còn lại đến từ câu lạc bộ.

Cristiano Ronaldo 100 triệu USD
Cristiano Ronaldo 100 triệu USD

Lionel Messi – 120 triệu USD

Cũng giống như Ronaldo, Messi cũng được xem là gương mặt có sức ảnh hưởng hàng đầu trong làng thể thao. Sự nổi tiếng đã giúp anh kiếm về những bản hợp đồng thương mại lắm tiền cùng với mức lương siêu khủng mà đội bóng PSG trả cho ngôi sao 35 tuổi.

Lionel Messi thu nhập 120 triệu USD
Lionel Messi thu nhập 120 triệu USD

Kylian Mbappe – 128 triệu USD

Đứng thứ nhất trong danh sách này không ai khác ngoài Mbappe. Được giao sứ mệnh kế tục ngai vàng sau triều đại Ronaldo-Messi, Mbappe đang ngày một chứng minh giá trị của một siêu sao hàng đầu trong tương lai.

Tài năng chơi bóng của cầu thủ 24 tuổi đã mê hoặc đội bóng thành Paris và cái giá phải trả cho sự đẳng cấp đó là số tiền lên tới 110 triệu USD mỗi năm. Ngoài khoảng tiền khổng lồ mà cầu thủ người Pháp nhận được từ câu lạc bộ, anh còn tham gia vào các hoạt động quảng cáo và thu về số tiền 18 triệu USD trong năm 2022.

Kylian Mbappe 128 triệu USD
Kylian Mbappe 128 triệu USD

Xem World Cup 2022 tại Socolive không mất phí, không giật lag

Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247
Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem World Cup Socolive với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại: https://bit.ly/socolive

Link xem World Cup Qatar 2022

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button