Cầu thủ U.20 Việt Nam đã có danh sách dự kiến Seagame 23

Cầu thủ U.20 Việt Nam được cho là đã bắt đầu chốt danh sách dự kiến cho Seagame 23 lần này. Tuy nhiên, HLV trưởng vẫn chưa chính thức công bố. Vậy thực hư Cầu thủ U.20 Việt Nam có danh sách ra sao? Hãy cùng Socolive chúng tôi điểm qua các tin tức bóng đá có liên quan gần đây nhé!

Cầu thủ U.20 Việt Nam đã có danh sách dự kiến Seagame 23
Cầu thủ U.20 Việt Nam đã có danh sách dự kiến Seagame 23

Xem thêm :

HLV Troussier mập mờ danh sách Cầu thủ U.20 Việt Nam dự Seagame

Về những ai có tên trong danh sách các Cầu thủ U.20 Việt Nam, HLV khẳng định 6-7 cầu thủ có thể thi đấu cho đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2026 với Media vào chiều nay.

HLV trưởng mới U20 Việt Nam và cho biết khoảng 14, 15 cầu thủ được đưa vào danh sách sơ bộ dự SEA Games 32. Đây sẽ là list dự kiến các cầu thủ đại diện cho U20 Việt Nam tham gia thi đấu tại VCK U20 châu Á. 

HLV Troussier mập mờ danh sách Cầu thủ U.20 Việt Nam dự Seagame
HLV Troussier mập mờ danh sách Cầu thủ U.20 Việt Nam dự Seagame

HLV Troussier cho biết: “Tôi đã làm việc với 80% số cầu thủ U19 Việt Nam này. Tôi đã gạch tên 14, 15 cầu thủ trong danh sách sơ bộ 50 người chuẩn bị cho SEA Games 32”.

HLV Troussier cho biết thêm, Cầu thủ U.20 Việt Nam hiện tại còn khoảng 6,7 cầu thủ tiềm năng cho đội tuyển quốc gia trong việc tham dự vòng loại World Cup 2026. Đến World Cup 2026, ông Troussier chọn những cái tên xuất sắc nhất lứa tuổi U20, U23 của lứa Cầu thủ U.20 Việt Nam

Các đợi tập trung cầu thủ U.20 Việt Nam sẽ có chiến lược rõ ràng

Chiến lược gia 68 tuổi cho biết, kết thúc đợt tập trung đầu tiên của U23 Việt Nam, đội hình rút gọn còn 23 cầu thủ và thủ môn. Về 6,7 cầu thủ U20 Việt Nam có tiềm năng lớn cho đội hình ở chiến dịch vòng loại World Cup 2026, hiện tại chưa có danh sách xác định.

Ngày mai, 8/3, U23 Việt Nam sẽ tham dự vòng bảng thứ hai và sau đó tham dự giải giao hữu quốc tế Doha Cup (23-29/3) tại Qatar. U23 Việt Nam được dự đoán sẽ đối đầu với những cường quốc có chất lượng như U23 UAE, Hàn Quốc, Saudi Arabia, Thái Lan, Uzbekistan, Iraq và Qatar.

Các đợi tập trung cầu thủ U.20 Việt Nam sẽ có chiến lược rõ ràng
Các đợi tập trung cầu thủ U.20 Việt Nam sẽ có chiến lược rõ ràng

Cùng thời điểm với trận đấu thứ hai của Việt Nam, đội tuyển quốc gia Việt Nam với 21 cầu thủ cũng góp mặt trong trận đấu đầu tiên của năm.

HLV Troussier đang lên kế hoạch hội quân cho Việt Nam, và U23 Việt Nam cũng như U23 ĐTQG đang chuẩn bị cho những nhiệm vụ quan trọng trong năm nay, với cuộc hội quân đầu tiên bắt đầu vào tháng Ba. Đội tuyển quốc gia U22 Việt Nam sẽ tham dự đấu trường SEA Games 32 vào tháng 5/2023.

HLV Troussier đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia cũng như U23 Việt Nam. Để chuẩn bị cho kế hoạch thi đấu cho năm 2023 và định hướng phát triển tiếp theo, HLV Troussier sẽ sớm gặp 2 đội.

Cầu thủ U.20 Việt Nam sẽ được chia thành 3 giai đoạn luyện tập

Theo kế hoạch, các cầu thủ U.20 Việt Nam sẽ gặp nhau vào ngày 8-12 Tháng Ba. Buổi gặp gỡ này sẽ giúp các cầu thủ làm quen với triết lý bóng đá mới của tân HLV trưởng ĐTQG. Nòng cốt của đội tuyển Việt Nam lần này tiếp tục là những gương mặt đã từng thi đấu các giải quốc tế trong thời gian gần đây.

Cầu thủ U.20 Việt Nam sẽ được chia thành 3 giai đoạn luyện tập
Cầu thủ U.20 Việt Nam sẽ được chia thành 3 giai đoạn luyện tập

Giai đoạn luyện tập đầu tiên

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được chia thành nhiều giai đoạn để tập luyện kỹ lưỡng hơn nhằm chuẩn bị cho SEA Games 32 vào tháng 5 tới. Giai đoạn 1 bắt đầu từ ngày 1 đến ngày 7 tháng ba. Số lượng thi đấu tối đa là 35 cầu thủ, 5 thủ môn để kiểm tra, đánh giá phẩm chất, năng lực chung của các cầu thủ.

HLV trưởng Troussier của Việt Nam lên kế hoạch cho trận ra quân đầu tiên của đội tuyển, từ ngày 8-12/3. Số lượng cầu thủ sẽ bị cắt giảm từ đội hình tập trung của trận lượt đi xuống còn 28 cầu thủ và thủ môn.

Giai đoạn luyện tập thứ hai

Đến đây, thủ lĩnh người Pháp giao chiến thuật đánh trận cho các cầu thủ U.20 Việt Nam, đồng thời tiếp tục đánh giá lính cho lần gặp sau. Ở giai đoạn 2, đội tuyển U23 và đội tuyển quốc gia có thể tổ chức các buổi tập trong nhà để tập luyện chuyên nghiệp. 

Giai đoạn luyện tập thứ ba

Chặng thứ ba của đội tuyển U23 bắt đầu từ ngày 12/3 và kết thúc vào ngày 17/3. Số lượng đội sẽ giảm xuống còn 20 cầu thủ, 3 thủ môn và chúng ta sẽ làm quen với các giáo án chặt chẽ hơn. Hiện tại, toàn đội dự kiến ​​sẽ thi đấu ít nhất 2 trận với một trong những CLB mạnh của V-League.

Tháng 3 tới, đội tuyển U23 Việt Nam bước vào đợt hội quân cuối cùng chuẩn bị cho SEA Games 32. Trong đợt hội quân này, thầy trò ông Troussier được mời tập huấn, di chuyển để thi đấu các trận gặp đối thủ chất lượng Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Lời kết

Từ các chiến lược trên của HLV mới dành cho các cầu thủ U.20 Việt Nam, có thể thấy ông là người có chiến lược rất rõ ràng, có sự thấy hiểu về đội tuyển trước khi nhận lời cầm quân cho Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin quan trọng tiếp theo.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button