CĐV Chelsea mỉa mai bom tấn mùa đông mới gia nhập đội

Các fan hâm mộ đã rất bất ngờ khi lần đầu tiên trong lịch sử các thành viên đội bóng Chelsea để thua câu lạc bộ Tottenham trên sân khách. Trận đấu này đã tạo nên sự ảnh hưởng rất lớn đến tình hình thi đấu hiện tại của The Blues và khiến đội bóng không thể ngoi lên khỏi vị trí thứ 10 mùa giải. 

Cái tát mạnh vào lòng tự tôn của người hâm mộ Chelsea

Có thể nói, cuộc tranh tài giữa đội bóng ChelseaTottenham được xem là cái tát mạnh vào lòng tự tôn của các cổ động viên đội bóng này. Sau khi các cầu thủ ra sân tranh tài và để thua bạc nhược, CĐV đội bóng đã lên tiếng và “mỉa mai” bom tấn mùa đông. 

Cuộc tranh đấu và bại trận tại Derby London trên sân của Tottenham đã tạo nên một lịch sử mới cho câu lạc bộ. Đây là một cuộc tranh tài rất khốc liệt và các chân sút đội The Blues đã khiến fan hâm mộ thất vọng rất nhiều.

Trong cuộc chiến này, Chelsea đã để thua và đây là trận thất bại đầu tiên trong lịch sử thi đấu của đội bóng thành phố London trước sân của Tottenham

Nhiều người còn cho rằng trận thua này không khác gì một cái tát thật mạnh vào lòng tự tôn của các cổ động viên nhiệt tình của đội bóng Chelsea. Không chỉ vậy, sau khi trận đấu kết thúc không ít người đã đưa ra các lời chỉ trích và mỉa mai gay gắt đến cầu thủ Enzo.

Chân sút Argentina này đang được mua với mức giá khủng và chưa thể hiện những pha bóng thực sự đột phá trên sân. Chính vì vậy, cầu thủ này đã khiến các cổ động viên cảm thấy thất vọng khi xem anh ra sân thi đấu. 

Chelsea không tạo ra chút nguy hiểm nào cho đối thủ

Thành viên ban lãnh đạo của Chelsea và các cầu thủ vừa phải nhận thất bại 0-2 trên sân của Tottenham khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu. Có thể nói, ở trận Derby London các cầu thủ đã chơi bóng thực sự không mấy tích cực và không thể tạo ra những pha bóng nguy hiểm cận kề khung thành đối thủ.

Trận đấu vừa kết thúc vào tối ngày chủ nhật nhưng sự thất bại thảm hại của Chelsea đã khiến các fan bóng đá nhớ mãi. Họ đều đã chờ đợi một màn tranh tài thực sự xuất sắc đến từ đội khách. Tuy nhiên, điều này thực sự đã không xảy ra khi đội The Blues lại lần đầu tiên thua trên sân khách của Tottenham và đây là một trận đấu đáng đi vào lịch sử. 

Chelsea không tạo ra chút nguy hiểm nào cho đối thủ
Chelsea không tạo ra chút nguy hiểm nào cho đối thủ

Các cầu thủ Chelsea đã thi đấu bạc nhược

Trong trận đấu tranh tài này điều đáng nói nhất chính là các cầu thủ The Blues đã thi đấu vô cùng bạc nhược  trong 90 phút chung cuộc. Không những thế, các chân sút này đã không thể tạo ra bất kỳ nguy hiểm hay các pha dứt điểm đáng kể nào trước khung thành của người gác đền Forster. 

Điều đáng buồn nhất của người hâm mộ là trận thua này đã đi vào lịch sử và khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thất vọng. Sau khi cuộc tranh tài này kết thúc đã biến Graham Potter thành nhà cầm quân Chelsea đầu tiên thất bại nặng nề. Không chỉ vậy, họ còn lần đầu tiên thua trận tại Tottenham Stadium – SVĐ mới của đội bóng Gà trống thành London khiến CĐV nản lòng.

Các cầu thủ Chelsea đã thi đấu bạc nhược
Các cầu thủ Chelsea đã thi đấu bạc nhược

Chelsea non nớt trên sân đấu với Tottenham

Sau khi cuộc cạnh tranh này thực sự kết thúc, có nhiều người đang muốn tìm hiểu nguyên nhân của trận đấu thảm bại này. Hầu hết các fan hâm mộ cho rằng tài cầm quân của chiến lược gia Potter chưa thực sự xuất sắc. Có ý kiến lại cho rằng các cầu thủ The Blues thi đấu chưa chuyên nghiệp và bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Chiến thuật non tay của nhà cầm quân Potter

Trận đấu kết thúc cũng là lúc các CĐV Chelsea tìm mọi lý do để đổ lỗi cho một cuộc trình diễn đáng thất vọng. Các cầu thủ đã ra sân và thể hiện phong cách thi đấu bạc nhược.

Không những thế, nhiều ý kiến lại cho rằng lỗi chiến thuật của trận đấu thua này đến từ sự non nớt của Graham Potter. Nhà cầm quân này thực sự chưa tận dụng được hết khả năng của các cầu thủ siêu sao trong việc lãnh đạo một đội bóng lớn.

Chiến thuật non tay của nhà cầm quân Potter
Chiến thuật non tay của nhà cầm quân Potter

Ngôi sao mới của Chelsea vướng chỉ trích sau trận

Nhiều người cũng đang hoài nghi đến khả năng xử lý bóng của cầu thủ siêu sao mới được Chelsea chiêu mộ đó là Enzo Fernandez. Sau khi trận đấu kết thúc, các vấn đề liên quan đến bản hợp đồng tiêu tốn của The Blues 121 triệu Euro đã khiến nhiều người suy ngẫm. 

Thực sự chân sút này đã bị chỉ trích rất nhiều liên quan đến việc cú phá bóng của anh đã dẫn tới cơ hội tạo ra bàn mở tỷ số của Skipp của Tottenham. Đây chính là sự rối ren của đội bóng Chelsea trong thời điểm hiện tại và khiến nhiều người lo ngại. 

Ngôi sao mới của Chelsea vướng chỉ trích sau trận
Ngôi sao mới của Chelsea vướng chỉ trích sau trận

Các thành viên Chelsea đã gây thất vọng rất lớn cho các fan hâm mộ bóng đá bởi lẽ họ chưa thể tạo ra những dấu ấn thực sự đặc biệt cho toàn đội. Không chỉ vậy, rất nhiều cổ động viên còn buông lời mỉa mai dành cho chân sút Enzo Fernandez khi anh không thể tạo ra một điểm nhấn nào trong trận bóng vừa qua.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button