Cha dượng nghi ép bé trai 3 tuổi hút ma tuý đã bị bắt giữ

Người mẹ và người cha dượng bị công an tìm thấy khi đang lẩn trốn trên địa bàn huyện Củ Chi, TP.HCM. Cả 2 người cùng cháu bé 3 tuổi được đưa về trụ sở để làm việc.

Chiều 26/3, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM phối hợp với lực lượng chức năng xác định địa điểm, bắt được hai người liên quan đến vụ việc bé trai nghi bị cho sử dụng nghi ma túy và có dấu hiệu bị bạo hành.

Có thể bạn chưa biết:

Lê Văn Bậm (44 tuổi) và Nguyễn Thảo Nguyên (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình) bị công an bắt giữ để làm rõ về hành vi bạo hành, cho bé trai 3 tuổi (là con của Thảo Nguyên ) sử dụng nghi ma túy.

Theo đó, cơ quan điều tra xác định Lên Văn Bậm chính là người đàn ông xăm trổ trong các clip lan truyền trên mạng xã hội có nội dung cho bé trai TNAT 3 tuổi hút chất nghi ma túy và có hành vi bạo hành trước sự chứng kiến và quay lại clip là mẹ của Nguyễn Thảo Nguyên.

Cả hai người khai nhận hành bi của mình chỉ là đùa giỡn chứ không có ý định làm hại đến đứa trẻ.

Trước đó, anh T.M.T (31 tuổi, ngụ Q.8, TP.HCM) là cha ruột của bé trai T.N.A.T (3 tuổi), T.M.T cho biết mình bé trai tên là con thứ 2 của anh và Nguyên. Cả hai còn có một con gái chung 5 tuổi.

Năm 2021, do mâu thuẫn tình cảm nên Nguyên bế theo 2 con nhỏ đi sau đó chung sống như vợ chồng với người tình là Lê Văn Bậm.

Tháng 12/2022, anh T. đến đưa con gái 5 tuổi về nuôi, con trai sống với mẹ. Khi anh T. mượn tại khoản mạng xã hội của Nguyên để buôn bán thì T phát hiện trong tin nhắn các hình ảnh, clip ghi cảnh Bậm nghi cho con trai sử dụng ma tuý và có dấu hiệu bạo lực.

Tối ngày 24/3, anh T. vô cùng bức xúc nên đăng tải toàn bộ hình ảnh và clip lên Facebook để tố cáo hành vi của Bậm và Nguyên.

Hiện anh T. và vợ vẫn chưa ly hôn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button